399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin dịch vụ
  • Chọn mua thuốc diệt muỗi sinh học vì sự an toàn của con trẻ

Chọn mua thuốc diệt muỗi sinh học vì sự an toàn của con trẻ

Thuốc diệt muỗi ngày nay được sản xuất chủ yếu bằng các loại hóa chất mạnh và độc hại để tiêu diệt hoàn toàn các loại muỗi. Những loại thuốc này thường có mùi hóa học rất mạnh. Đối với các em nhỏ khi các giasc quan còn nhạy cảm, nếu người lớn phun thuốc nhiều quá giới hạn cho phép thì các em sẽ rất dễ mắc phải bệnh hắt hơi, chảy nước mũi liên tục.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Vậy thì giải pháp hữu hiệu nào là an toàn trong việc chọn mua những loại thuốc chống muỗi? Xin thưa với bạn rằng để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ chúng ta nên chọn mua thuốc diệt muỗi sinh học với những thành phần thiên nhiên đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Hôm nay tôi xin giới thiệu đến các bạn chế phẩm thảo mộc mang nhãn hiệu Thảo Mộc – TM45 là sản phẩm của công ty cổ phần PAC. Được chưng cất theo công nghệ tiên tiến từ những loại hoa cỏ có khả năng đuổi muỗi. Sản phẩm không dùng những hóa chất độc hại để tiêu diệt muỗi nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng, không lo con mình gặp phải những căn bệnh dị ứng hay lo sợ chất độc hóa học độc hại sẽ làm ảnh hưởng đến sự phát triển của con bạn.

Chọn mua thuốc diệt muỗi sinh học vì sự an toàn của con trẻ

Công ty dược phẩm An Thiên Thiết kế của sản phẩm thuốc diệt muỗi Thảo Mộc – TM45 cũng rất tiện lợi cho người sử dụng. Thuốc đã được cho vào chai xịt sẵn sàng, bạn không còn phải lo về việc pha chế sao cho đúng công thức, không bị quá liều để tránh gây hại. Với những chỗ cần tiêu diệt muỗi, bạn chỉ cần ấn vòi xịt hai lần để thuốc diệt muỗi phun bám lên tường là muỗi sẽ không dám đến gần nơi đó, những con muỗi bị thuốc dính lên người, sau một lúc cũng sẽ bị ngấm độc và chết, muỗi không thể tiếp tục gây hại được.

Dược phẩm An Thiên Sản phẩm thuốc diệt muỗi Thảo Mộc – TM45 có thể dùng được ở nhiều nơi khác nhau như trong văn phòng, ở nhà, bệnh viện, trường học, nhà hàng, khách sạn… Sản phẩm làm từ những loại tinh dầu thảo mộc không có mùi hôi, giúp cho người tiêu dùng cảm thấy thoải mái và an tâm khi sử dụng sản phẩm. Những người dễ bị kích ứng mùi hương cũng không cần phải lo ngại khi sử dụng sản phẩm.