399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin dịch vụ
  • Cần kiểm định đường ống dẫn gas và khí đốt

Cần kiểm định đường ống dẫn gas và khí đốt

Đường ống dẫn gas và khí đốt là những đối tượng mà chỉ cần một sự cố hư hỏng nhỏ của nó cũng có thể gây ra những tai nạn lao động nghiêm trọng, chính vì thế mà chúng ta cần phải kiểm định an toàn cho những đối tượng này một cách chặt chẽ và nghiêm túc nhất.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trong những năm trở lại đây thì không ít những tai nạn xảy ra, mà nguyên nhân chủ yếu là do các loại gas, khí đốt.

Công ty dược phẩm An Thiên Không thể phủ nhận rằng, hiện nay thì ngành công nghiệp đang phát triển mạnh, nhưng bên cạnh sự phát triển đó vẫn còn tồn tại rất nhiều những mối đe dọa đang rình rập và không thể lường trước được. Đối với hệ thống đường ống dẫn gas hay đường ống dẫn khí đốt cũng vậy, đây là một trong những nguyên nhiên liệu cần thiết trong đời sống xã hội hàng ngày nhưng tiềm ẩn bên trong lại vô cùng nguy hiểm. Vì vậy, trước khi đưa các loại đường ống vô hoạt đồng thì trước nhất là phải trải qua một quá trình kiểm định an toàn kỹ lưỡng và thường xuyên, đây được coi như là một công tác bắt buộc để tránh gây ra các tai nạn thương tâm. Khoảng thời gian gần đây, xuất hiện khá nhiều các nhà máy công nghiệp bị nổ cả trong nước tta lẫn ở nước ngoài, nhưng nguyên nhân chính và chủ yếu dẫn đến sự việc nghiêm trọng trên là bị rò rỉ đường ống dẫn gas hay đường ống dẫn khí đốt gây nên. Vì vậy, để không phải lặp lại những trường hợp đáng tiếc như trên thì các các công ty, nhà máy, xí nghiệp cần phải tự tạo cho mình sự an toàn riêng, bên cạnh việc trang bị kỹ lưỡng các yếu tố bên ngoài thì việc kiểm định an toàn thường xuyên cũng là điều cần thiết. Đừng tạo cho bản thân mình những điều nuối tiếc rồi hình thành trong suy nghị những câu hỏi “giá như” mà hãy áp dụng nó ngay vào thực tế. Điều quan trọng hơn là khi quyết định kiểm định thì cần phải có một thái độ nghiêm túc, không lơ là chủ quan, tự tạo cho mình một tinh thần làm việc có trách nhiệm để có thể sẵn sàng và sửa chữa những đường ống bị rò rỉ.

Dược phẩm An Thiên Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều công ty chuyên về mảng kiểm định này, vì vậy sẽ không quá khó khăn cho các nhà máy xí nghiệp trong việc tìm hiểu và chọn lựa một công ty uy tín nhất.