399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin dịch vụ
  • Các địa chỉ uy tín của dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ

Các địa chỉ uy tín của dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ

Mình có bà chị Việt kiều, về nước rồi trở lại bên đó chị mới phát hiện là quên một số hồ sơ liên quan đến công việc. Thế là mình phải chạy đôn chạy đáo tìm địa chỉ chuyển phát nhanh đi Mỹ để gửi qua.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trước giờ mình chỉ toàn là dùng dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước chứ có biết tí tỉ tì ti gì có vụ gửi hàng hóa gì ra nước ngoài đâu. Nhất là gửi làm sao mà nó đến tay người nhận nhanh nhất có thể. Hí hoáy lên mạng tìm hiểu thông tin thì mình nhận được một số tư vấn từ những người đã có kinh nghiệm gửi hàng hóa qua nước ngoài, nhất là sang Mỹ. Có thể kể ra các địa chỉ:

Công ty dược phẩm An Thiên Đầu tiên, đó là công ty chuyển phát nhanh quốc tế Express. Theo lời mọi người thì đây là công ty có uy tín và có bề dày hoạt động trên hai mươi năm rồi. Hơn nữa, giá cả cho mỗi lần vận chuyển cũng khá phải chăng. Như đợt mình gửi hồ sơ theo diện chuyển phát nhanh đi Mỹ cho bà chị tốn khoảng 52$ với thời gian là ba ngày thì phải.

Thời gian chuyển phát nhanh khu vực nội địa

Diện tích lãnh thổ không quá lớn cộng với hạ tầng giao thông được nâng cấp, xây mới để việc di chuyển thuận tiện tới các vùng nông thôn xa xôi, nhờ vậy thời gian cho chuyển phát nhanh trong phạm vi nội địa đã được rút ngắn đáng kể. Lĩnh vực vận chuyển nội địa phát triển đã giúp hoạt động chuyển phát nhanh hoạt động thêm hiệu quả và tốt lên từng ngày. Đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại, chuyển phát hàng hóa, bưu phẩm siêu tốc bắt đầu được ưa chuộng nhiều hơn, chỉ mất từ một đến ba ngày là hàng đã được giao tới tay người nhận.

Thời gian chuyển phát nhanh khu vực nội địa

Dược phẩm An Thiên Hoặc không thì bạn có thể tìm đến  dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của công ty trách nhiệm hữu hạn vận chuyển quốc tế AB. Công ty này có dịch vụ chuyển phát đi trên khoảng hai mươi quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Công ty này có trụ sở ở thành phố Hồ Chí Minh và các chi nhánh khác trên các tỉnh thành

Địa chỉ thứ ba theo mình cũng khá uy tín đó là sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của Babylonexpress. Đặc biệt, những mặt hàng khó chuyển tải trọng nặng cũng được công ty nhận chuyển.

Trên đây là một số địa chỉ mình được người ta tư vấn. Lần đầu thực hiện hình thức chuyển phát nhanh đi Mỹ mình cũng lơ ngơ lắm. May là tìm đúng người, đúng dịch vụ uy tín nên tài liệu tới nơi tận tay bà chị và nhanh nữa chứ.Các bạn ai có thêm địa chỉ nào thì chỉ dẫn nhé!