399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Báo giá cáp cxv Thịnh Phát

Dây cáp điện cxv của thương hiệu dây cáp điện Thịnh Phát đã chiếm được lòng tin nơi người dùng bởi khả năng truyền tải điện và độ bền cao.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Cáp điện cxv được dây cáp điện Thịnh Phát sản xuất phục vụ cho hệ thống truyền tải và phân phối điện hạ thế phù hợp với cấp điện áp từ  0,6kV đến 1 kV. Đây là loại loại dây cáp điện được sử dụng chủ yếu trong các công trình thang cáp, máng cáp, ống đi trên hoặc trong tường, mương kín khô trong các nhà xưởng, toà nhà, hoặc từ nguồn đến các thiết bị máy móc,…
 
Công ty dược phẩm An Thiên Những ưu điểm nổi bật của cáp điện cxv Thịnh Phát
 
 
Báo giá cáp cxv dây cáp điện Thịnh Phát
 
 
Dược phẩm An Thiên Cáp điện cxv trong bảng giá dây cáp điện Thịnh Phát được cấu tạo từ ruột đồng xoắn đồng tâm, cách điện XLPE cao cấp, vỏ bọc ngoài bằng PVC. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hoàn toàn khép kín theo tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 5935, IEC 60502-1 và được nhiều tổ chức Quốc tế uy tín TUV, KEMA,… cấp chứng nhận về chất lượng sản phẩm cáp điện.
 
Các loại bảng giá dây cáp điện cxv Thịnh Phát có nhiều loại khác nhau từ 1 lõi, 2 lõi đến 4 lõi với tiết diện ruột dẫn trong khoảng từ 11mm2 – 400mm2 và cá biệt loại 1 lõi có thể lên tới 1000mm2. Dây cáp điện có khả năng truyền tải cấp điện áp từ  0,6kV đến 1 kV, cho phép nhiệt độ làm việc dài hạn của ruột dẫn là 90oC, nhiệt độ cực đại của ruột dẫn là 250oC khi ngắt mạch trong thời gian không quá 5 giây. Đặc biệt với cách điện XLPE màu đen giúp kháng tia UV nâng cao độ bền tăng hiệu quả truyền tải điện.
 
Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về cấu tạo nên dây cáp điện Thịnh Phát cxv có khả năng truyền tải điện tốt, hạn chế việc thất thoát điện năng và cháy do hiện tượng chập điện gây ra. Đây là một sản phẩm nổi bật trên thị trường và được người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.
 
Đại lý phân phối chính hãng cáp điện cxv Thịnh Phát
 
 
 
Để đảm bảo chất lượng dây cáp điện Thịnh Phát cũng như được cung cấp báo giá cáp điện cxv Thịnh Phát mới nhất. Quý khách hàng nên tới các hệ thống đại lý chính hãng của Thịnh Phát. Tại thành phố Hồ Chí Minh, người dùng có thể tới hệ thống đại lý cấp 1 Hoàng Phát Lighting có địa chỉ tại 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
 
 
Báo giá cáp cxv dây cáp điện Thịnh Phát
 
 
Khi tới đại lý cấp 1 của Thịnh Phát, ngoài việc được cung cấp sản phẩm cáp điện cxv Thịnh Phát có chất lượng tốt nhất, quý khách hàng còn được đội ngũ nhân viên lành nghề tư vấn trực tiếp cách lựa chọn sản phẩm, cũng như cách lắp đặt cáp hiệu quả nhất. Và quan trọng sản phẩm sẽ được bảo hành chính hãng Thipha Cable.
 
Hãy liên hệ với HOÀNG PHÁT LIGHTING để được hỗ trợ thông tin về dây cáp điện Thịnh Phát hoàn toàn miễn phí.
 
- Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 
- Website:  https://hoangphatlighting.com/
 
- Fanpage:  https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/