399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Vỏ xe Dunlop nước nào sản xuất?

Dunlop là hãng sản xuất phụ kiện xe máy đến từ Nhật, điều đó cho ta thấy rằng vỏ xe Dunlop là sản phẩm có chất lượng rất tốt, được nhiều người sử dụng hiện nay.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Dunlop là hãng sản xuất phụ kiện xe máy đến từ Nhật, không chỉ sản xuất vỏ xe máy mà còn nổi tiếng với nhiều sản phẩm phụ kiện xe như phuộc, đĩa,...Thương  hiệu Dunlop vơi hơn 100 năm hình thành và phát triển với bề dài hình thành phần nào cho thấy được tiếng nói riêng của thương hiệu bằng việc không ngừng đổi mới, phát triển áp dụng những ứng dụng công nghệ khoa học hiện đại để cho việc nâng cao chất lượng cho mỗi người tiêu dùng và cho họ được cảm giác khả năng cảm nhận mượt mà khi đi và cảm giác thỏa mái cho người lái xe. Vỏ xe Dunlop là sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn mà một người lái cần thiết để cho chuyến đi một cách an toàn và trơn tru hơn. Dunlop hiện nay là hãng vỏ xe có thể cạnh tranh "ngang ngửa" với các hãng như Yokohama, Duro, Maxxiss... ở nhiều dòng sản phẩm. Đặc biệt, hiện Dunlop là một trong những hãng vỏ xe có thị phần lớn nhất thế giới.

 

Vỏ xe Dunlop nước nào sản xuất?

 

Công ty dược phẩm An Thiên Điều đó cho ta thấy rằng, thương hiệu Dunlop liên tục cải tiến mẫu mã và chất lượng của mỗi sản phẩm mà họ sản xuất ra. Các dòng sản phẩm vỏ xe của thương hiệu Dunlop thường đi tiên phong về mặt thiết kế và luôn không ngừng sử dụng các chất liệu mới, tốt nhất đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng.

Dược phẩm An Thiên Hiện nay, thương hiệu vỏ xe Dunlop được nhiều tài xế xe và cái Bikers tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, khi mua lựa chọn sản phẩm vỏ xe Dunlop người ta thường thấy nguồn gốc vỏ xe này rât đa dạng và phong phú ở các quốc gia khác nhau như Trung Quốc, Thái Lan và nhiều nơi trên thế giới.

Việc có nhiều nguồn gốc cung cấp sản phẩm vỏ xe như vậy thì những sản phẩm này có đảm bảo được chất lượng không? Câu trả lời ở đây là sản phẩm ở tất cả các nơi đều là sản phẩm mang chất lượng đạt chuẩn nhất của Nhật nhưng chỉ khác là thị trường cung cấp cho sản phẩm để dễ dàng đến tay người tiêu dùng hơn.

Chúng ta cần đi vào những ưu điểm để xem thương hiệu đã và đem lại cho người tiêu dùng sản phẩm của thương  hiệu này nhé!

Vỏ xe được sản xuất với công nghệ theo dây truyền của công nghệ Nhật Bản cho ra mỗi sản phẩm tốt nhất với thiết kế có cấu trúc gai hai tầng và được chế tạo từ cao su cao cấp, kết hợp với những lỗ rãnh giúp độ bám đường của bánh cực tốt và tăng được độ lỳ bền khi cán trúng phải vật cứng nhọn. Nhờ được bề mặt gai vỏ rông hơn và sâu cho khả năng bám đường rất ưu việt, chiều cao của vỏ giúp bạn đảm bảo được việc đi chuyển ở những mặt đường trơn, ôm cua gấp được an toàn hơn nhiều lần so với những loại vỏ thông thường.

 

Vỏ xe Dunlop nước nào sản xuất?

 

Vỏ xe Dunlop là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều loại mẫu xe máy phổ thông, cao cấp trên thị trường xe máy nước ta hiện nay, sản phẩm với độ bền vượt trội kết hợp hợp cao su tốt cùng với thiết kế giảm ma lực cản, nó phần nào giúp cho chiếc xe sẽ tiêu tốn ít nhiên liệu hơn.

Và điều chỉ dành riêng cho những khách hàng của Dunlop, khi mua sản phẩm vỏ xe của Dunlop, bạn sẽ được thương hiệu áp dụng các chính sách bảo hành đảm bảo được tâm lý khi sử dụng sản phẩm của khách. Vậy còn điều gì mà bạn còn ngần ngại khi sử dụng chiếc vỏ xe Dunlop cho chiếc xế yêu của bạn, hãy nhanh chân đến mua và trải nghiệm sản phẩm này.

 

Đánh giá vỏ xe Dunlop cho Winner

 

CONGTUAN.VN