399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Một vài nhược điểm của laptop Dell Workstation M7510

Một vài nhược điểm của laptop Dell Workstation M7510

Dù được đánh giá là chiếc laptop cao cấp, thế nhưng Dell workstation M7510 vẫn xuất hiện một vài nhược điểm đã được người dùng tìm thấy khi sử dụng máy.

Một vài nhược điểm của laptop Dell Workstation M7510

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bên cạnh những điểm ưu tổng quan của mình, laptop Dell Workstation M7510 vẫn còn có một số điểm gây không hài lòng đối với một số người dùng. Tuy nhiên đây là những điểm khuyết nhỏ, vẫn xảy ra đối với các dòng máy khác, có thể chấp nhận và khắc phục được. Nhưng dù thế nào, bạn cũng nên biết tới để nếu có mua máy về và gặp phải các vấn đề như vậy thì cũng biết và có biện pháp xử lý kịp thời.

- Công ty dược phẩm An Thiên Màn hình bị lỗi hở sáng

Dược phẩm An Thiên Dù màn hình được trang bị kĩ càng, tuy nhiên laptop Dell Workstation M7510 vẫn còn đâu đó mắc lỗi hở sáng ở phần màn hình góc phải. Ngoài ra, dù với kĩ thuật trang bị tấm nên IPS tái hiện màu chuẩn 45% hay Anti-glare, chiếc máy tính này vẫn chưa đạt đến độ chuẩn thể hiện màu sắc chính xác tuyệt đối, mà hình ảnh tái hiện lại, màu sắc và ánh sáng lại bị nhạt màu, tối màu hơn một chút.

- Cổng giao tiếp và khả năng nâng cấp còn hạn chế

Được trang bị nhiều cổng kết nối khác nhau, nhưng thiết kế Dell M7510 lại không có hỗ trợ cổng xuất hình Analog VGA, và khá may mắn là điều này không ảnh hưởng đến nhu cầu người dùng. Về khả năng nâng cấp, thay thế linh kiện, nếu trong quá trình sử dụng, phần cứng gặp vấn đề, ta sẽ rất khó khăn trong việc thay thế linh kiện, nhất là phần cứng, mất nhiều thời gian và tài chính.

- Bàn phím chưa được trang bị công nghệ bảo mật vân tay FingerPrint

Hiện nay các dòng máy tính thế hệ mới đã được trang bị các công nghệ bảo mật vân tay, và dù là máy trạm mạnh mẽ, nhưng laptop Dell Workstation M7510 lại chưa được trang bị. Bàn phím có khả năng chống tràn nhờ lớp phim nhưng lại không có bảo mật vân tay – một công cụ bảo mật đắt giá dành cho người dùng hạn chế những rủi ro do truy cập, xâm nhập dữ liệu trái phép bởi virus hay thậm chí hackers.

- Kiểu dáng còn chưa bắt được xu hướng hiện thời

Dù biết loại máy Workstation không thể đòi hỏi độ mỏng hoàn hảo như các dòng máy khác, và Dell M7510 đã cải tiến khá đẹp về mẫu mã thiết kế, nhưng nếu so với dòng phổ thông khác, thiết kế này vẫn chưa được xem là quá xuất sắc khi độ mỏng nhẹ chưa bắt được xu hướng hiện đại mỏng – nhẹ hiện nay. Chính đặc điểm này mà với một số người dùng yêu thích sự trẻ trung, tiện lợi khi di chuyển thì thường phải cân nhắc rất nhiều trước khi quyết định có mua Dell M7510 hay không.

Dù đây là những đánh giá ưu điểm của dòng laptop Dell Workstation M7510 chỉ qua vài điểm nhỏ, đây vẫn là những lỗi thường thấy, ta có thể bỏ qua và khắc phục. Dòng máy trạm workstation luôn cần cấu hình mới, mạnh mẽ và nhanh nhạy trong xử lí hơn nếu chỉ so với vẻ ngoài. Hi vọng những đánh giá nhỏ này là một trong những đánh giá hữu ích cho các bạn trong việc tìm kiếm một chiếc máy tính dòng workstation.