399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Hướng dẫn cách chơi - Build đồ Master Yi ở vị trí Đi Rừng

Hướng dẫn cách chơi - Build đồ Master Yi ở vị trí Đi Rừng

Sau đây mình xin hướng dẫn cho các bạn cách chơi và lên lên đồ chuẩn cho tướng Master Yi (Kiếm Sư Wuju) ở vị trí Đi Rừng trong Liên Minh Huyền Thoại.

”Nghệ thuật của Wuju sống mãi cùng Master Yi, và sẽ được nhắm vào tim của kẻ thù.”

II. HỆ THỐNG KĨ NĂNG MASTER YI (KIẾM SƯ WUJU):

Chém Đôi (Nội Tại)

Master Yi công kích đối phương hai lần cứ mỗi 4 đòn đánh, đòn đánh lần thứ hai sẽ bị giảm sát thương. Khi rời khỏi giao tranh, số lần đếm cho Chém Đôi sẽ được tính lại từ đầu.

Tuyệt Kĩ Alpha (Q)

Master Yi lướt tới phía trước và tấn công lên tối đa đến 4 mục tiêu, gây sát thương vật lí lên chúng. Tuyệt Kĩ Alpha có thể gây ra sát thương chí mạng, và gây thêm sát thương lên lính và quái. Các đòn tấn công thường sẽ làm giảm thời gian hồi của Tuyệt Kĩ Alpha.

Thiền (W)

Master Yi tiến vào trạng thái thiền định, nhanh chóng phục hồi sinh lực. Khi lượng sinh lực còn lại càng thấp, Master Yi được phục hồi càng nhiều. Trong thời gian thiền định, các đòn tấn công vào Master Yi sẽ bị giảm sát thương, nhưng tác dụng này sẽ bị giảm đi đối với các đòn tấn công từ trụ.

Võ Thuật Wuju (E)

Nội tại: Tăng sát thương vật lí cho Master Yi.

Kích hoạt: Các đòn tấn công thường sẽ gây ra sát thương chuẩn dựa trên sát thương vật lí của Master Yi. Hiệu quả của nội tại sẽ biến mất khi Võ Thuật Wuju đang trong thời gian hồi.

Chiến Binh Sơn Cước (R)

Nội tại: Tiêu diệt tướng sẽ làm giảm thời gian chờ của các kĩ năng còn lại. Lượng thời gian giảm xuống này sẽ ít hơn khi hỗ trợ. Kích hoạt: Master Yi tăng thêm tốc độ di chuyển và tốc độ tấn công, đồng thời miễn nhiễm với các hiệu ứng làm chậm.

Khi kích hoạt, hỗ trợ và tiêu diệt tướng sẽ tăng thời gian tồn tại của Chiến Binh Sơn Cước.

Là kỹ năng cuối của Master Yi, khi kích hoạt hắn sẽ không bị làm chậm và được tăng đáng kể tốc độ di chuyển và tốc độ đánh. Kỹ năng này là một lợi thế khi đi săn người, Master Yi có thể tiếp cận và tiêu diệt đối phương rồi nhanh chóng rút lui an toàn. Khi tiêu diệt được đối phương, kỹ năng này được tồn tại thêm vài giây, và giảm thời gian hồi của các kỹ năng khác đủ để Yi có thể sử dụng chúng ngay tức khắc.