399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghiệp
  • Thông tin về máy uốn sắt, máy uốn sắt Hàn Quốc

Thông tin về máy uốn sắt, máy uốn sắt Hàn Quốc

Thông số kỹ thuật, tính năng hoặc hiệu suất của máy uốn sắt như sau: Máy uốn sắt được sử dụng uốn tất cả các loại sắt thép biến dạng, máy có thể hoàn thành bất kỳ hình dạng uốn cho công trình xây dựng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Máy uốn sắt, máy uốn sắt Hàn Quốc được sử dụng để uốn và cắt sắt thành các dạng uốn khác nhau. Máy có chức năng uốn, thiết lập các kiểu uốn chính xác và cắt sắt.

Công ty dược phẩm An Thiên Máy uốn sắt được cung cấp nguồn điện: 220V 50Hz, loại vật liệu Ứng dụng: 8mm-30mm cao, 0.45mm-1.05mm quy tắc cắt dày. Ăn systen: trục vít thanh. Máy cắt sắt có nhiều kích cỡ và diện tích khác nhau tuỳ theo nhu cầu sử dụng.

Dược phẩm An Thiên Máy uốn sắt có cá tính năng đặc trưng như: dễ dàng hoạt động, cao độ chính xác, nhanh chóng về tốc độ và hiệu suất cao trong chi phí. Điều này giúp chủ đầu tư tiết kiệm tiền bạc, chi phí đầu tư cũng như  đẩy nhanh tiến độ thi công hơn so với cách làm truyền thống trước đây.

Máy uốn sắt có cấu trúc theo kiểu khuôn đặc biệt để có thể thay đổi khuôn dễ dàng. Về độ bền, máy uốn sắt được sử dụng các thiết bị xử lý nhiệt để có thể làm việc trong các môi trường với nhiệt độ khác nhau, ở ngoài trời hoặc trong phòng...  với các loại khí hậu khác nhau.

Về các gạch máy động cơ điện, máy uốn sắt được sử dụng động cơ có chất lượng cao, vì vì đây là bộ phận gần như làm việc tất cả thời gian hoạt động. Về các công tắc cũng được sử dụng từ các loại công tắc có chất lượng tốt, để đảm bảo quá trình hoạt động mượt mà .