399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Khóa xoay của giàn giáo PL

Ngoài tác dụng quan trọng trong việc kết nối các ống thép, cây chống, giàn giáo,… chắc chắn lại với nhau thì khóa xoay còn được thiết kế linh hoạt để đảm bảo tính đa năng của khoa xoay trong khi thi công. Đồng thời khóa xoay còn giúp cho quá trình định hình xoay chuyển nhiều tư thế chống đỡ của giàn giáo. Từ đó tạo nên sự an toàn vững chắc tuyệt đối khi sử dụng khóa xoay như một phụ kiền hỗ trợ đắc lực cho giàn giáo, cây chống,..

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiện nay đối với các nhà thầu và các nhà xây dựng chuyên nghiệp thì khóa xoay hàn quốc do tập doàn xây dựng KumHo sản xuất đang được sử dụng rộng rãi. Khóa xoay do giàn giáo cũ PL cung ứng được nhập khẩu từ Hàn Quốc được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, hàng năm hệ thống máy móc của KumHo đều được nâng cấp nhằm mang đến cho bạn những sản phẩm khóa xoay đạt chất lượng an toàn trên mọi công trình thi công.

Công ty dược phẩm An Thiên Đồng thời với một tập đoàn lớn và nến sản xuất chuyên nghiệp thì quy trình sản xuất của KumHo luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế: Từ nguyên liệu đầu vào khóa xoay đã được kiểm tra chặt chẽ đến khâu sản xuất khóa xoay theo quy trình sản xuất hiện đại và nghiêm ngặt đến khâu dập khuân, hàn tiện, mã kẽm và cuối cùng là đóng gói trong bao bì cần thận để khi giao đến tận tay khách hàng khóa xoay vẫn giữ được giá trị và thẩm mỹ như lúc mới xuất hàng.

Dược phẩm An Thiên Khóa Xoay Với Thiết Kế Linh Hoạt

Khóa xoay với thiết kế cải tiến và linh hoạt đáp ứng được hầu hết cho các công trình thi công nên hiện nay khóa xoay ngày càng trở nên thông dụng ở nước ta và dần dần thay thế cho  khóa tĩnh.

 Khóa xoay có thể cải tiến thiết kế cho phù hợp với đặc điểm của mỗi một công trình. Ngoài ra với lớp mã kém bao phủ  khóa xoay sẽ tăng thêm tuổi thọ và đọ bền cho  khóa xoay để phù hợp với thời tiết khắc nghiệt của việt nam.

Khóa Xoay Nhập Khẩu Cải Tiến

Thông số kỹ thuật  khóa  xoay 360 xd49 do giàn giáo PL Cung Ứng:

+ Hãng sản xuất khóa xoay: KumHo

+ Trọng lượng  khóa xoay: 700 g

+ Kích cỡ cùm ống: Ø42 - Ø49

+ Chủng loại  khóa xoay: mạ kẽm.

+ Chất liệu khóa xoay: Sắt, Thép.

Bạn đang có nhu cầu mua khóa giàn giàn giáo? bạn đang phân vân không biết nên chọn khóa giàn giáo như thế nào cho phù hợp với công trình của bạn? hãy liên hệ ngay với giàn giáo PL để nhận được tư vẫn miễn phí về thắc mắc mà bạn đang gặp phải.