399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Giàn giáo thi công các công trình nhỏ

Giàn giáo thi công là mộ trong những dạng giàn giáo tiện lợi với hệ thống bánh xe có thể di chuyển liên tục qua các vị khác dễ dàng mà không phải tháo ra, gắn lại.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tính tiện ích của giàn giáo cũ thi công rất là thuận lợi bởi khả năng cơ động và linh hoạt của loại giàn giáo này. Bạn có thể dễ dàng di chuyển giàn giáo thi công tới đúng vi mình muốn nhờ vào những bánh xe được thiết kế chịu lực rất tốt.

 

Công ty dược phẩm An Thiên Giàn giáo thi công trong xây dựng còn được gọi là giàn giáo thao tác. Giàn giáo thi công chủ yếu dùng để thi công, thao tác tại các công trình nhỏ, chiều cao tương đối, việc thi công thao tác cần phải di chuyển từ nơi này sang nơi khác ở một không gian nhỏ hẹp.

Dược phẩm An Thiên Giàn giáo Thi Công

giàn giáo thi công di chuyển dễ dàng được là nhờ hệ thống bánh xe. Vì phải di chuyển nên hệ thống bánh xe giàn giáo thi công phải đảm bảo độ vững chắc khi di chuyển. Ngoài ra, giàn giáo thi công phải đảm bảo được tính vững chắc khi thao tác nên một hệ giàn giáo thi công hoàn chỉnh còn được hỗ trợ bởi các chân chống phụ.

ì loại giàn giáo thi công chuẩn được sử dụng nhiều nhất là loại giàn giáo cao 1.7m, 1.53m, 1.2m, 0.9m, vì vậy để dùng giàn giáo thi công gắn kết cho hợp lý thì tùy thuộc vào độ cao của tường , vách , sàn, cột, trụ và phối hợp cùng với các thiết bị vật tư xây dựng khác như : mâm giàn giáo, cầu thang giàn giáo, bánh xe giàn giáo để tạo nên bộ giàn giáo thi công linh hoạt và hoàn chỉnh với kết cấu nhẹ nhàng và luôn đảm bảo X

Giàn giáo thi công cần : 2 khung giàn giáo thi công + 2 chéo giằng giàn giáo thi công + mâm dàn giàn giáo thi công + bánh xe giàn giáo thi công , tùy vào độ cao mà bạn có thể gắn kết và chồng giàn giáo khung thi công lên 1 hoặc 2 tầng cho hợp lý.

Có nhiều loại giàn giáo thi công , nhiều mẫu khác nhau tùy theo nhu cầu của từng công trình xây dựng, và sau đây là 1 số mẫu giàn giáo thi công mà chúng tôi đã cung cấp cho nhiều khách hàng.