399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha led 30Wl DJ-A303 Duhal

Đèn pha led 30Wl DJ-A303 Duhal sản phẩm chiếu sáng ngoài trời tiếp kiệm điện, thay thế cho các loại đèn pha cao áp.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Là một trong những hãng sản xuất thiết bị chiếu sáng uy tín trên thị trường các sản phẩm chiếu sáng hiện nay Duhal đang dần chiếm được ưu thế về sản phẩm trên thị trường. Với mục tiêu, tất các các sản phẩm chiếu sáng đến tay người tiêu dùng đều phải là những sản phẩm chiếu sáng tân tiến, hiện đại nhất nên Duhal đã nghiên cứu và trao đến tay người dùng sản phẩm chiếu sáng chất lượng đèn pha led 30Wl DJ-A303 Duhal.

DJ-A303-duhal

GIÁ: 640.000VNĐ

Công ty dược phẩm An Thiên Bất cứ một dòng sản phẩm nào, dù là mặt hàng ít tiền hay nhiều tiền, là sản phẩm lớn hay nhỏ thì việc được nghiên cứu sản xuất và được khách hàng tin tưởng chọn lựa là một điều vô cùng quan trọng. Vậy việc làm thế nào để khách hàng tin cậy chọn sản phẩm của mình để sử dụng mà không phải là sản phẩm kia là cả một chiến lược phát triển lâu dài. Nó cần phải có tôn chỉ mục đích sản xuất với mục tiêu rõ ràng và cần một khoảng thời gian dài để người tiêu dùng đón nhận. Ra đời sau hàng loạt các sản phẩm chiếu sáng trước đó đã có trên thị trường, chất lượng, uy tín và tạo được sự tin tưởng nơi khách hàng, nên sản phẩm chiếu sáng đèn Led pha Duhal DJ-A303 30W mang nhiều ưu điểm vượt trội. Ưu điểm là bởi vì, sản phẩm sản xuất sau đã được tích lũy kinh nghiệm và rút ra những tinh tế nhất, rút kinh nghiệm những sai lầm của những lần sản xuất các sản phẩm trước nên sản phẩm sau sẽ là sản phẩm chỉn chu hơn.

Đèn pha led duhal DJ-A

Dược phẩm An Thiên Thiết bị chiếu sáng đèn Led pha 30Wl DJ-A303 Duhal được thiết kế để chiếu sáng chủ yếu ở ngoài trời nên sản phẩm được tích hợp các công nghệ để có thể bảo vệ được tốt hơn cho sản phẩm như chất liệu đèn có thể chống được gỉ sét, chống được ô xi hóa, như vậy sản phẩm có thể chiếu sáng được lâu dài hơn và bền hơn với người sử dụng.

Đèn Led pha Duhal DJ-A303 với tuổi thọ sản phẩm lên đến hơn 30.000 giờ, điều này chứng tỏ sản phẩm có độ bền cao, là một giải pháp về kinh tế cho người sử dụng khi tiết kiệm được rất nhiều điện năng sử dụng cho khách hàng.

Tư vấn báo giá sản phẩm:

bảo hành

banner hp