399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghiệp
  • Đèn Led Philips đường phố – Green Vision Xceed BRP371/372/373

Đèn Led Philips đường phố – Green Vision Xceed BRP371/372/373

Đồng hành an toàn cùng mọi người trên đường: Đèn Led Philips đường phố – Green Vision Xceed BRP371/372/373: góp phần giúp mọi người an toàn lưu thông trên đường.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Khi tìm đến với dòng đèn led Philips đường phố – Green Vision Xceed BRP371/372/373 là bạn đã tìm thấy được giải pháp chiếu sáng đường phố mang lại sự hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Tiết kiệm năng lượng đáng kể so với đèn đường thông thường. Với bộ đèn Led hoàn toàn đáng tin cậy của Philips đảm bảo cung cấp khả năng chiếu sáng cao với bộ điều khiển đèn tự động vô cùng thân thiện với người sử dụng. Đặc điểm của bóng đèn Led chiếu sáng đường phố Philips Green Vision Xceed có ánh sáng trắng trung tính tạo cảm giác thoải mái, không chói mắt, an toàn cho mọi người lưu thông trên đường bộ.

Công ty dược phẩm An Thiên Chính vì những tính năng nổi trội đã liệt kê ở trên đèn đường Led Philips – Green Vision Xceed BRP371/372/373 đã được dùng để chiếu sáng ở các công trình đường phố, đường chính, đường khu công nghiệp, ngoài trời, đường cao tốc, đường phụ, đường giao thông khu dân cư,…

Dược phẩm An Thiên Cùng với công nghệ Led cao cấp của Philips bộ đèn đường Led BRP371/372/373 cung cấp tiềm năng tiết kiệm năng lượng trong chiếu sáng đường phố vô cùng lớn. Đèn đường Led Philips – Green Vision Xceed BRP371/372/373 với thiết kế độc đáo gồm 3 dòng sản phẩm cung cấp khả năng chiếu sáng phục vụ hầu hết các kết cấu và điều kiện đường xá khác nhau, phù hợp với mọi đặc tinh chiếu sáng đô thị.

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com