399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn Led dây DC-A001 Duhal

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay nhu cầu về sử dụng ánh sáng là một điều không thể thiếu. Với nhiều ưu điểm, không ít các ngành nghề, lĩnh vực đang ngày càng sử dụng ánh sáng Led, đặc biệt là trong quảng cáo. Tiêu biểu phải kể đến là đèn Led dây Duhal DC-A001.

DC-A001 DuhalQuảng cáo là lĩnh vực cần tính thẩm mỹ cao nên trước tiên để thu hút khách mua hàng, cần có những tấm pano, áp phích cực kỳ bắt mắt, được tạo ra từ những chiếc đèn Led dây.

Đa phần các loại biển quảng cáo hiện nay đều sử dụng công nghệ chiếu sáng Led. Một tấm biển quảng cáo sử dụng thiết bị này sẽ thu hút người đi đường ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặt khác, chúng có khá nhiều lợi ích khiến hầu hết các nhà kinh doanh muốn quảng cáo cho sản phẩm của mình thì phải sử dụng nó.

Led dây có điểm thuận lợi là thiết kế theo hình sợi mềm mại, dễ dàng uốn nắn theo bất kỳ hình dạng hay mong muốn nào của người chủ.

Đèn  Led dây DC-A001 Duhal có nhiều ánh sáng nên việc trang trí, tạo sự bắt mắt cũng dễ hơn. Ánh sáng đỏ cho một chút nổi trội, xanh thanh mát, vàng ấm nóng, tím lãng mạn hay trắng thanh thoát. Tất cả hòa quyện do đôi bàn tay của bạn kiến tạo sẽ tạo ra thế giới lộng lẫy, lung linh sắc màu…

Bạn có biết rằng với một tấm biển quảng cáo thu hút, khách mua hàng của bạn sẽ nhiều hơn. Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền nho nhỏ ban đầu àm thu được bao nhiêu là khoản. Ngoài ra, còn từ tiền tiết kiệm điện mà đáng lẽ bạn phải chi trả nếu sử dụng đèn truyền thống.

Loại đèn Led Duhal này có thể đổi màu, thể hiện được nét độc đáo trong đường cong của các kiến trúc, thỏa được trí tưởng tượng của nhà kinh doanh, mang lại sự liên tưởng thú vị cho người xem. Ánh sáng tập trung vào bảng hiệu không chiếu ra ngoài, tránh gây lãng phí điện và ô nhiễm môi trường.

DC-A001 Duhal

Thông số sản phẩm

Sự tinh tế, nhỏ gọn trong thiết kế, đồng thời được bán theo mét nên dù không gian bạn thế nào, đèn vẫn có thể đáp ứng.

Đèn được gắn trong các bảng hiệu dễ dàng lắp đặt, thay thế phụ tùng, bảo trì sản phẩm. Thứ hai, độ bền va đập cao, không có tia cực tím. Sử dụng công nghệ đèn Led siêu sáng, không tỏa nhiệt, nâng cao hiệu suất chiếu sáng.

Ngoài công dụng trang trí, thu hút tầm nhìn, việc chiếu sáng của đèn cũng không bị hạn chế như các đèn truyền thống. Cho nên, bạn hãy lựa chọn ngay cho mình dòng sản phẩm này nhé!

đặt hàng

hoàng phát lighting