399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led âm trần DN024 10W LED6 D100 Philips

Đèn led âm trần DN024 10W LED6 D100 Philips dòng sản phẩm được cải tiến giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi xây nhà hoặc trang trí.

Đèn led âm trần DN024 10W LED6 D100 PhilipsCông ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ánh sáng có thể thay đổi không khí của một căn phòng và đôi khi là cảm nhận của bạn về toàn bộ không gian trong nhà mình. Cách bài trí hệ thống ánh sáng và lựa chọn các thiết bị chiếu sáng là một khía cạnh quan trọng để tạo nên sự sống động, tinh tế cho nội thất ngôi nhà. Bộ đèn led âm trần DN024 10W LED6 D100 Philips với thiết kế siêu mỏng, sang trọng, lịch lãm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng để bổ sung vào không gian nhà mình.

Công ty dược phẩm An Thiên Được tạo nên từ những vật liệu tổng hợp cao cấp, kiểu dáng tinh tế, hiện đại chắc chắn sản phẩm sẽ mang đến ngôi nhà của bạn sức sống mới, chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn. Ánh sáng phát ra không chứa những tia độc hại như thủy ngân, chì… không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. Góc chiếu rộng giúp phân bổ ánh sáng tốt hơn, ánh sáng lan tỏa cung cấp đầy đủ cho đôi mắt. Thiết kế kính chắn mờ giảm độ chói, cho nguồn sáng êm dịu, không gây hại cho thị lực của người nhìn. Dưới nguồn ánh sáng tinh khiết, trong lành, ấm áp của đèn Led Philips sẽ khiến những câu chuyện gia đình, bạn bè trở nên thú vị và gần gũi hơn bao giờ hết.

DN024B Philips

Dược phẩm An Thiên Tiết kiệm năng lượng và độ bền là những yếu tố mà Philips luôn quan tâm và không ngừng cải tiến trong những sản phẩm của mình. Bộ đèn led âm trần DN024 10W LED6 D100 Philips có thể giúp bạn cắt giảm ngay 50% chi phí tiền điện hàng tháng so với những thiết bị chiếu sáng truyền thống trong khi bạn vẫn được sử dụng chất lượng ánh sáng tối ưu và an toàn cho đôi mắt. Dòng sản phẩm đèn Led Philips luôn làm người sử dụng ấn tượng bởi tuổi thọ cực cao, 20.000 giờ (gấp 2 lần so với những loại đèn Led khác) giúp bạn tiết kiệm được những chi phí phát sinh như thay thế, bảo dưỡng.

Một sản phẩm thông minh nên có trong không gian của bạn.

đặt hàng

banner