399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghiệp
  • đặc tính nổi bật của đèn pha led Philips bvp100 30w

đặc tính nổi bật của đèn pha led Philips bvp100 30w

Đèn pha Led Philips là thiết bị chiếu sáng được người tiêu dùng tín nhiệm sử dụng trong thời gian gần đây. Thiết bị này mang đến nguồn sáng chất lượng nhất, hiệu quả nhất cho không gian mà con người muốn chiếu sáng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên đèn pha led Philips BVP100 30W thuộc sản phẩm đèn pha của nhãn hiệu Philips, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống như : chiếu sáng các sân bóng tennis, cầu lông, hay các biển hiệu quảng cáo nhằm thu hút công chúng mục tiêu với sản phẩm của doanh nghiệp.

Công ty dược phẩm An Thiên Sản phẩm này hiện nay được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn bởi chúng có những đặc tính nổi bật cùng những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại đèn truyền thống thông thường khác.

den pha led

Dược phẩm An Thiên Dễ sử dụng: Với sự phát triển của khoa học công nghê ngày càng hiện đại và tinh tế, thiết bị đèn pha led này cũng được cải tiến với kiểu dáng nhỏ gọn hơn, tinh tế hơn giúp người dùng dễ sử dụng trong quá trình lắp đặt cũng như hoạt động, vận hành với nó.

Khả năng chiếu sáng cao: Hoạt động trên công nghệ bán dẫn cùng với công nghệ Led số 1 trên thế giới, sản phẩm đem đến sự hài lòng cho người tiêu dùng trong việc chiếu sáng các không gian trong gia đình, không gian ngoài trời hay các phân xưởng nhà máy. Kèm theo đó là độ sáng có thể hoạt động bền bỉ với thời gian.

Giảm chi phí, tiết kiệm điện năng cho người sử dụng: Ngược lại với những quy luật thông thường về việc chiếu sáng tốt thì tiêu hao điện năng nhiều, đèn pha Led BVP100 30w, tự tin trong việc tiêu hao điện năng ít nhất trong quá trình truyền tải, tiêu thụ.

Với những đặc tính nổi bật trên của dòng sản phẩm đèn pha Led Philips BVP100 30W, chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng về những gì mình đã lựa chọn.