399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cửa hàng bán đèn chùm pha lê cao cấp

Đèn chùm pha lê là một thiết kế tuyệt đẹp dùng để trang trí cho nội thất ngôi nhà thêm sang trọng.

Đèn có nhiều tính năng nổi bật, vừa chiếu sáng vừa tạo nhiều hiệu ứng lung linh, độc đáo, cho không gian hoàn hảo. Hoàng Phát chuyên bán đèn chùm pha lê và các thiết bị chiếu sáng chất lượng.

Công ty đã nhiều năm kinh doanh trên thị trường được khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Tại đây có bán đèn chùm pha lê và nhiều thiết bị đèn chiếu sáng, trang trí khác mẫu mã đa dạng. Đèn chùm pha lê là những loại có đính pha lê cao cấp, sang trọng được thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết, sự kết hợp taoh nên một màu sắc sống động, ánh sáng lấp lánh làm tôn lên sự đẳng cấp cho mọi không gian nội thất được trang trí.

Cửa hàng bán đèn chùm pha lê cao cấp

Đối với những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại thì loại đèn chùm pha lê đang được ưa chuộng, đa phần lựa chọn trang trí cho phòng khách. Cùng với thiết kế đa dạng, mẫu mã, kiểu dáng và kích thước phong phú thì sản phẩm còn có độ bền cao, và giá thành cũng phù hợp với kinh tế của từng gia đình. Chính vì đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng nên sản phẩm đang được ưa chuộng nhất thị trường. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi, địa chỉ bán đèn chùm pha lê cao cấp, chính hãng uy tín nhất thị trường để lựa chọn sản phẩm phù hợp với giá rẻ nhất.

Một số mẫu đèn chùm pha lê cao cấp tại Hoàng Phát được khách hàng lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây:

Cửa hàng bán đèn chùm pha lê cao cấp

- Đèn mâm pha lê MFL-A58 HPLIGHT: kết hợp hai màu vàng và trắng sang trọng. Đèn có tích hợp những bóng led và dính 205 hạt pha lê cao cấp tạo thành khối vuông chồng lên nhau, hài hòa, tinh tế. Ánh sáng lan tỏa rộng, dịu nhẹ nhưng cũng sắc nét, thổi hồn cho không gian thêm ấm áp.

-Đèn chùm pha lê CFL-A36 HPLIGHT: có màu vàng đồng sang trọng, đèn chùm được làm bằng chất liệu cao cấp, đính 164 hạt pha lê với kiểu dáng bầu có phần thân cuối xòe rộng mang nét sáng tạo, tinh tế riêng thu hút ánh nhìn. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo, ánh sáng trung thực, thiết kiệm điện năng tối đa.

-Đèn chùm pha lê CFL-A20 HPLIGHT: là sự kết hợp sáng tạo giữa hai màu cam, trắng cùng kiểu dáng dài từng sợi như một chiếc chuông gió cho không gian thêm ấn tượng. Mỗi sợi được đính nhiều pha lê lấp lánh, sản phẩm vừa mang phong cách cổ điển pha lẫn nét hiện đại độc đáo. Sự bắt mắt trong thiết kế  và sự dịu nhẹ trong ánh sáng mang đến cho gia đình bạn một không gian ấm áp, bình yên.

Hoàng Phát – nơi bán đèn chùm pha lê cao cấp, đèn thả trần, đèn chùm... nhiều thiết kế hiện đại, cổ điển nhã nhặn, sang trọng. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá thành hợp lý mang nhiều lợi ích nhất cho khách hàng.

hoàng phát lighting