399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Chọn Đèn Trang Trí Phòng Khách Cho Nhà Ống

Để lựa chọn đèn trang trí phòng khách cho nhà ống là công việc không hề dễ dàng , bởi kết cấu nhà ống thường bộc lộ những nhược điểm khiến việc trang trí phòng khách gặp nhiều khó khăn.

  Đó là lý do bạn cần tìm hiểu kỹ càng trước khi lựa chọn đèn trang trí phòng khách cho ngôi nhà của mình.

Chọn Đèn Trang Trí Phòng Khách Cho Nhà Ống

  Nhà ống là nhà có kết câu hẹp bề ngang và có chiều dài khá lớn. Hơn thế nữa, hầu hết nhà ống đều không có hệ thống sân vườn để lấy sáng. Đó là lý do bạn phải biết cách lựa chọn đèn trang trí phòng khách và sử dụng nguồn ánh sáng của nó một cách hợp lý để mang lại nét sang trọng cho căn phòng của bạn.

  Đối với nhà ống có không gian phòng khách rộng, bạn có thể lựa chọn đèn trang trí phòng khách có khổ lớn như đèn mây, đèn chùm, đèn thả….sẽ tạo nên điểm nhấn đầy ấn tượng cho khu vực trung tâm phòng. Ngoài ra, bạn có thể cung cấp thêm ánh sáng cho khu vực xung quanh và tạo nét thẩm mỹ cho căn phòng bằng đèn trang trí phòng khách nhỏ như đèn gắn tường, đèn rọi ray… Để tạo hiệu ứng ánh sáng tốt nhất cho khu vực phòng khách thì những đèn nhỏ xung quanh nên chọn gam màu trầm để làm nền cho đèn chính.  Đặc biệt, nếu bạn muốn phòng khách của mình mang vẻ ấm cúng thì bạn nên lắp đặtđèn trang trí phòng  khách có ánh sáng màu vàng. Nếu bạn muốn phòng khách nhà mình toát lên vẻ hiện đại, sinh động thì ánh sáng trắng sẽ giúp bạn có được một không gian như bạn mong muốn.

Chọn Đèn Trang Trí Phòng Khách Cho Nhà Ống

  Riêng đối với nhà ống có diện tích phòng khách nhỏ thì bạn nên cân nhắc kỹ trong việc lựa chọn đèn trang trí phòng khách, bởi nếu bạn chọn sai loại đèn trang trí phòng khách sẽ khiến cho căn phòng mất đi  vẻ hòa hợp vốn có của nó. Bạn nên lựa chọn những loại đèn có kích thước nhỏ gọn và thiết kế đơn giản, tao nhã như đèn treo, đèn cây hay đèn để bàn. Bạn cần tính đến hiệu ứng ánh sáng mà đèn trang trí phòng khách mang lại không chỉ đủ độ sáng để sử dụng mà còn có thể tạo nên thần thái riêng cho căn phòng khách nhỏ của bạn. Sự lựa chọn tốt nhất để phòng khách của bạn không bị chói mắt chính là lựa chọn đèn trang trí phòng khách có ánh sáng dịu nhẹ.

  Những vấn đề về việc lựa chọn đèn trang trí phòng khách cho nhà ống luôn là để tài được nhiều người quan tâm. Với những chia sẻ trong bài viết, hy vọng các bạn sẽ có được những ý tưởng thiết kế phòng khách nhà ống phù hợp và đẹp mắt cho riêng mình.

hoàng phát lighting