399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Các tính năng của bóng đèn cao áp Philips

Bộ đèn cao áp philips sở hữu những tính năng nổi bậc hơn so với đèn cao áp thủy ngân truyền thống. Đèn cao áp philips ip65 được doanh nghiệp áp dụng bên nhiều khâu phát sáng hiện đại, phát sáng đường và thương mại.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên TUỔI THỌ CỦA BÓNG ĐÈN CAO ÁP PHILIPS

Công ty dược phẩm An Thiên Kiểu Đèn pha cao áp philips qvf139 bóng halogen 1500w rất khó hỏng dù hoạt động tại những vùng có không khí khó chịu như bụi, mưa.  Dạng Đèn cao áp philips 250w với khả năng chống rung sốc nhờ kết cấu nhẹ, chắc chắn và tuổi thọ cao 28.000 giờ.

Dược phẩm An Thiên ĐỘ SÁNG CỦA BÓNG ĐÈN CAO ÁP PHILIPS

Quan trọng nhờ sử dụng bình thu khí ZrAl mà bóng đèn cao áp philips có khả năng giữ độ quang thông lớn, trong khoảng 3/2 vòng đời catalogue đèn cao áp philips vẫn đạt mức 92% năng lượng.

Độ sáng của Kiểu Bóng đèn cao áp philips 150w hay độ quang thông trên công suất của đèn cao áp philips. Theo đó, tỉ lệ độ quang thông càng lớn sẽ bảo đảm mức độ sáng của bóng đèn cao áp philips 150w được sáng hơn. Công suất của đèn cao áp philips 1000w càng lớn thì độ quang thông càng cao, ví dụ mẫu bóng đèn cao áp 250W philips có độ quang thông cao 28.000lm.

bong den cao ap

ĐỘ AN TOÀN VỚI MÔI TRƯỜNG

Kiểu đèn cao áp philips 150w được coi là bóng phù hợp sử dụng để thay các kiểu sản phẩm bóng cao áp thủy ngân cũ có hiệu suất kém. Ngoài ra, bóng đèn cao áp philips 150w được sử dụng để tạo điều kiện khả năng kinh tế cho nhà quản lý, giảm thiểuchi phí hao hụt điện năng, đảm bảo được tiêu chuẩn độ sáng tuyệt vời tốt hơn.

Những kiểu bóng đèn cao áp philips 400w được tạo ra từ nhiều nguyên liệu không chứa các chất độc hại như thủy ngân, chì, carbon. Bóng đèn cao áp philips 150w sản xuất bằng dây chuyền kiểm tra nghiêm ngặt của công ty Philips đạt các tiêu chuẩn quốc tế và được đa số nước châu Âu công nhận. Sử dụng đèn cao áp philips khách hàng sẽ đảm bảo được độ an toàn cho người sử dụng và môi trường xung quang.

Lĩnh vực thiết kế chiếu sáng và lựa chọn đèn cao áp philips cần có các chuyên gia tư vấn trợ giúp  hệ thống phát sáng công nghiệp bảo đảm chuẩn xác tiêu chuẩn phát sáng. Vì thế bạn hãy chọn những mẫu bóng đèn cao áp philips 150w đảm bảo uy tín cao và liên lạc NHÀ PHÂN PHỐI BÓNG ĐÈN PHILIPS để được Tư vấn, thiết kế chiếu sáng miễn phí – Báo giá kiểu đèn Philips tốt nhất – Thi công lắp đặt tận tình.

den cao ap hoang phat