399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng đèn Philips an toàn cho gia đình

Thương hiệu bóng đèn Philips toàn cầu được các nước Châu Âu kiểm định chất lượng về chiếu sáng nghiêm ngặt, an toàn khi sử dụng.

An toàn cho người sử dụng, cho gia đình là một trong những yếu tố vượt trội giúp cho bóng đèn Philips đứng vững trên thị trường chiếu sáng trong nhiều năm qua.

Hiện nay, có rất nhiều người lựa chọn thiết bị đèn chiếu sáng Philips để thay thế các loại đèn chiếu sáng huỳnh quang, sợi đốt…truyền thống có hiệu suất ánh sáng thấp, tiêu thụ nhiều điện năng.

Đèn led bulb philips

Là một trong nhưng doanh nghiệp luôn chú trọng đầu tư đổi mới công nghệ sản xuất thiết bị chiếu sáng nên công ty bóng đèn Philips luôn đề cao vấn đề an toàn khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Với công nghệ sản xuất tiến tiến nhất, đây là thiết bị đảm bảo toàn tuyệt đối 100% cho người sử dụng.

Bóng đèn Philips có nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng đáp ứng được nhu cầu tăng cao của khách hàng. Tùy từng nhu cầu sử dụng, không gian chiếu sáng, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm tương ứng phù hợp nhất. Với những ưu điểm như tuổi thọ cao, tiết kiệm điện, hiệu suất phát quang cao, mẫu mã đẹp và thân thiện với môi trường… Đây là sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm và tin tưởng sử dụng rộng rãi trong nước và quốc tế.

Bên cạnh việc an toàn cho người sử dụng thì thiết bị này còn có rất nhiều những ưu điểm nổi bật khác. Thiết bị này vô cùng thân thiện với môi trường và người sử dụng vì cấu tạo không chưa thủy ngân và các chất hóa học độc hại.

Sản phẩm với thiết kế giúp tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ trong quá trình chiếu sáng; ánh sáng đèn đạt độ rọi sáng và độ đồng đều ánh sáng cao giúp mắt không bị điều tiết liên tục trong quá trình làm việc gây mỏi mắt. Đây quả thực là một sản phẩm hữu ích nên được sử dụng rộng rãi ở mọi nơi.

Các bạn có nhu cầu tìm hiểu các loại đèn chiếu sáng cho gia đình có thể liên hệ theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ:

banner hp