399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghiệp
  • Bóng đèn Led Philips mang ánh sáng đến ngôi nhà bạn

Bóng đèn Led Philips mang ánh sáng đến ngôi nhà bạn

Việc khai thác, sử dụng nguồn điện trong đời sống hàng ngày đã giúp thay đổi nền văn minh nhân loại và nền văn minh đó sẽ ngày càng tiến bộ hơn khi chúng ta biết sử dụng và lựa chọn bóng đèn Led Philips trong cuộc sống hằng ngày.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Quả thật không, khi nhiều ý kiến cho rằng: “Bóng đèn Philips là người bạn đồng hành trong từng gia đình Việt Nam”, quan điểm ấy ngày càng được Philips chứng minh và khẳng định tên tuổi khi các sản phẩm bóng đèn Philips luôn có chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm của các hãng khác trên thị trường và luôn được người tiêu dùng tin dùng.

Công ty dược phẩm An Thiên Để cho ra đời các sản phẩm bóng đèn Philips, các chuyên gia đã không ngừng nghiên cứu và kiểm định chất lượng sản phẩm gắt gao trước khi đưa sản phẩm ra ngoài thị trường. Điển hình là chất lượng bóng đèn Philips luôn có tuổi thọ trên 40.000 giờ và duy trì cường độ ánh sáng ổn định lên đến 2 năm, gấp đôi so với các sản phẩm thông thường khác.

den led philips

Dược phẩm An Thiên Bên cạnh chất lượng vượt trội, bóng đèn led Philips còn đa dạng về chủng loại và mẫu mã phù hợp với từng nhu cầu và không gian ngôi nhà bạn. Từng sản phẩm bóng đèn Philips luôn mang một dấu ấn riêng và mang lại cho không giang ngôi nhà bạn một sắc màu sang trọng. Không những thế, chất lượng ánh sáng của bóng đèn Philips còn giúp bảo vệ đôi mắt cho từng thành viên trong gia đình bạn tránh những bệnh về khúc xạ mắt.

Để sở hữu những bóng đèn Philips chính hãng, bạn hãy liên hệ với công ty Hoàng Phát ở địa chỉ 140 Nơ Trang Long, phường 14, quận Bình Thạnh hoặc truy cập vào trang web https://bongdenphilip.com hoặc gọi vào số điện thoại 0937 300 357 để được tư vấn về những sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng và không gian ngôi nhà bạn nhé.