399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng đèn Led Philips

Ngay từ khi ra đời đền led philips đã khẳng định vị trí của nó trên thị trường nhờ những cải tiến mà trước đây không một đèn nào có thể làm được.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ưu điểm của sản phẩm:

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn led philips là giải phái Chiếu sáng an toàn cho mắt của bạn vì sản phẩm không hề gây chói mắt và không gây nóng trong quá trình hoạt động của nó.

Dược phẩm An Thiên Sản phẩm rất Tiết kiệm năng lượngvà Sự lựa chọn bền vững cho gia đình bạn.

den led philips

Bạn sẽ tiết kiệm chi phí năng lượng ngay lập tức và giảm tần suất thay thế bóng đèn vì Tuổi thọ bóng đèn led Philips cao hơn gấp 15 lần so với bóng đèn sợi đốt.

Do Chiếu sáng trong dân dụng đòi hỏi thiết kế  đèn phải thật sự hợp lý nên đèn led có thiết kế hoàn toàn nhỏ gọn không hề tốn không gian lắp đặt nhưng không hề giảm tính thẩm mỹ của sản phẩm, nó làm tăng vẻ sang trọng cho không gian nơi mà nó mang ánh sáng đến.

Bóng đèn Led Philips đem đến không nghệ thuật của ánh sáng hiện đại Led cho ngôi nhà bạn

Bạn sẽ tiết kiệm chi phí năng lượng ngay lập tức và làm giảm tần suất của bóng đèn thay thế hơn nữa đèn không chưa snhungwx chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng cũng như môi trường xung quanh.

Chính vì những lợi ích mà đèn mang lại mà nó đucợ tin dùng trên thị trường chiếu sáng hiện nay-nơi mà có rất nhiều thiết bị hiện đại ra đời.