399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng đèn Duhal làm môi trường sạch hơn

Đèn duhal pháp triển sản phẩm mới bằng công nghệ Led giúp ngành chiếu sáng Việt Nam có được sản phẩm tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường.

Hiện nay, vấn đề môi trường ngày càng được các chính phủ lưu tâm vì các vấn nạn ô nhiễm môi trường và thiên tai luôn xảy ra. Các nghành sản xuất công nghiệp luôn chú ý vào vấn đề ô nhiễm môi trường và tích cực trong công tác bảo vệ môi trường. Trong lĩnh vực sản xuất thiết bị chiếu sáng, các hãng sản xuất cũng luôn phát minh ra các sản phẩm thân thiện và bảo vệ tốt cho môi trường. Duhal nổi tiếng với các loại bóng đèn Led phục vụ chiếu sáng trong nhiều lĩnh vực của đời sống.

Bóng đèn Duhal được sản xuất bằng công nghệ chip Led hiện đại với nguồn sáng êm dịu, nhẹ nhàng không tor nhiệt, không chứa chất độc hại bảo đảm được sự thân thiện và trong sạch cho môi trường.

Bóng đèn Duhal được ra đời thay thế cho các loại bóng đèn truyền thống có năng suất hoạt động cao, tiêu thụ nhiều điện năng, tỏa nhiệt, tốn nhiều chi phí sử dụng.

den duhal

Sử dụng công nghệ điot phát quang hiện đại giúp bóng đèn Duhalcó khả năng chiếu sáng tối đa hiệu suất,bóng đèn phát huy hết được chức năng chiếu sángđảm bảo được độ sáng hài hòa, không gây chói mắt, tiết kiệm điện cho người sử dụng và có khả năng phát sáng tức thì khi bật công tắc.

Bóng đèn Duhalcó thể hoạt động chiếu sáng trong nhiều không gian giúp người sử dụng có hiệu quả làm việc cao dưới ánh đèn, chất lượng cuộc sống được nâng cao. Ánh sáng sạch không chứa chất độc hại khi phát sáng,giảm thiểu phát sinh khí CO2, không có thủy ngân độc hại ảnh hưởng đến môi trường.

TƯ VẤN SẢN PHẨM BÓNG ĐÈN LED DUHAL:

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com