399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng đèn cao áp ứng dụng trong y học

Cùng với công nghệ hiện đại, đèn cao áp được ứng dụng trong công nghiệp, nông nghiệp và hiện nay là cả trong lĩnh vực y học, các nhà khoa học đã phát minh ứng dụng đèn cao áp trong y học để chữa các khối u.

Như chúng ta đã biết đèn cao áp với các tính năng vượt trội không chỉ đơn thuần là nguồn cung cấp ánh sáng chất lượng cao cho các hoạt động, sinh hoạt của con người diễn ra một cách thuận tiện, an toàn mà đèn cao áp Philips còn giảm thiểu các chi phí tiêu hao năng lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người mà lại còn thân thiện với môi trường, đây được xem là nguồn ánh sáng xanh cho con người. Cùng với công nghệ hiện đại, đèn cao áp được ứng dụng trong công nghiệp, nông nghiệp và hiện nay là cả trong lĩnh vực y học, các nhà khoa học đã phát minh ứng dụng đèn cao áp trong y học để chữa các khối u.

Các nhà khoa học Israel đã thử nghiệm sử dụng ánh sáng của bóng đèn cao áp dùng trong thương mại để chữa khối u thay cho thiết bị phẫu thuật Lade hiện nay nhằm tiết kiệm chi phí điều trị bệnh cho bệnh nhân. Công dụng của bóng đèn cao áp không nhỏ nó giúp cứu sống sinh mạng con người trong các cuộc phẫu thuật, tạo thuận lợi cho các bác sĩ có thể nhìn thấy các mạch động tử khi mổ.

Trước khi ứng dụng vào thực tế con người đèn cao áp đã trải qua rất nhiều quá trình thử nghiệm trên chuột bạch, khi sử dụng ánh sáng tập trung của    bóng đèn cao áp lại nhờ vào thiết bị quang học đặt biệt đã giúp đốt cháy các mô lành trong tế bào của chuột làm tăng khả năng đốt cháy khối u lành tính trên cơ thể. Với nghiên cứu mới này các nhà khoa học Israel được vinh danh và đăng lên tạp chí Quang sinh học.

Với thử nghiệm này việc đốt cháy mô mà không cần sử dụng đèn phát tia lade như trước đây đã được giải quyết. Jeffrey Gordon thuộc đại học Ben – Gurion cho biết: các thí nghiệm sẽ được tiến hành lại trên các động vật lớn hơn bằng việc đốt cháy các mô ung thư. Từ đó, chúng ta có thể hi vọng mang ứng dụng này vào việc chữa trị các khối u ác tính trên cơ thể người.

Việc điều trị bằng bóng  đèn cao áp giúp cho người bệnh giảm được chi phí trong quá trình điều trị khối u thay cho hệ thống Lade như trước đây. Chi phí cho việc sử dụng tia Lade để chữa khối u mà bạn phải chi trả trước đây hơn 100.000 USD, còn bây giờ chi phí cho hệ thống bóng đèn cao áp mới chỉ tốn khoảng 1.000 USD.

Những lợi ích mà thiết bị chiếu sáng  đèn cao áp mang lại vô cùng cần thiết và quan trọng cho cuộc sống của chúng ta. Bóng đèn cao áp là một trong các loại thiết bị chiếu sáng với tính năng tiết kiệm điện, tuổi thọ cao, hiệu suất phát quang lớn, giá thành thấp, giúp cho các bệnh viện và nhà bạn tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng và điện năng hàng tháng.

Hỗ trợ tư vấn và báo giá sản phẩm:

Mua hàng tại website: www.bongdenphilip.com