399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Váy đầm xòe ngắn hút hồn của Búp bê Sài Thánh Lilly Luta

Váy đầm xòe ngắn hút hồn của Búp bê Sài Thánh Lilly Luta

Đầm xòe ngắn hút hồn của Búp bê Lilly Luta là một trong những mẫu đầm xòe, đầm ngắn đáng mơ ước của các bạn gái, Lilly Luta là một trong những hot girl Sài Thành sở hữu gương mặt hoàn hảo và vóc dáng cân đối.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Những kiểu đầm xòe đẹp của Lilly Luta:

Công ty dược phẩm An Thiên Đầm đẹp với vóc dáng cao và sỡ hữu gương mặt baby và thân hình mơ cước, Lilly Luta đã từ lâu đứng trong top hot những hot girl Sài Thành được nhiều người mến mộ.

Dược phẩm An Thiên Lilly Luta tên thật là Nguyễn Thị Lượm, sinh năm 1992 vừa tốt nghiệp khoa Tài chính Ngân hàng, trường Cao đẳng ITC TP. Hồ Chí Minh. Không chỉ là một hot girl có học vấn, Lilly còn giành được rất nhiều giải thưởng từ các cuộc thi sắc đẹp dành cho sinh viên. Đặc biệt trong 2 năm 2010, 2011, cô giành "cú đúp" hoa khôi trường Cao đẳng ITC hai năm liên tiếp.

Với gương mặt chữ V hoàn hảo, đôi mắt to, mũi cao, khuôn miệng nhỏ nhắn, chúm chím, người đẹp này được mệnh danh là búp be Sài Thanh hay thậm chí là búp bê Việt Nam.

 Để phát huy lợi thế, Lilly thường hay chọn những mẫu đầm xòe như một cách để khoe trọn vẻ đáng yêu, xinh xắn và trẻ thơ của mình. Những mẫu đầm xòe Lilly thường là kiểu đầm quây cúp ngực, ngắn trên gối, nhưng trên hết vẫn là những bộ đầm xòe dài quá gối mang hơi hướng cổ điển, vừa dịu dàng nhưng cũng rất dễ thương

Bây giờ, mời bạn cùng Thoiftrangdep24h ngắm búp bê Sài Thành trong những mẫu đầm xòe đẹp mắt dưới đây nhé.