399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Top 5 thương hiệu balo ưa thích hiện nay!

Top 5 thương hiệu balo ưa thích hiện nay!

Những thương hiệu balo nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Jansport, Herschel, North Face, … là những tên tuổi đình đám trong làng sản xuất balo thế giới và không thể nằm ngoài danh sách top 5 những thương hiệu balo nổi tiếng nhất

1.Herschel

Herschel là thương hiệu balo xách tay từ Canada, rất được người tiêu dùng đón nhận và ưa chuộng tại Châu Á, đặc biệt là khách hàng Việt bởi chính các kiểu dáng cổ điển nhưng vẫn mang nét trẻ trung, năng động cùng màu sắc tươi mới, nhã nhặn, có thể phù hợp với nhiều lứa tuổi, giới tính, sự kiện. Ngoài kiểu dáng thì chất lượng Herschel cũng rất tốt, chắc chắn trong từng đường may đều làm hài lòng tất cả khách hàng.
Herschel còn có các sản phẩm được thiết kế dựa theo sức khỏe của trẻ, đảm bảo kích thước đạt chuẩn, an toàn cho lưng và cột sống của các bé.

2. Jansport

Jansport là thương hiệu đến từ Mỹ và cũng là thương hiệu có chỗ đứng khá vững chắc của lĩnh vực này. Số balo Jansport bán ra mỗi năm chiếm hẳn một nửa tổng số balo được bán ra tại Hoa Kỳ, điều này cũng cho thấy sự uy tín, tin dùng cũng như chất lượng của các sản phẩm của thương hiệu này. Jansport luôn đặt mục tiêu tạo ra những sản phẩm uy tín, chất lượng và bền đẹp, chắc chắn cho các đối tượng khách hàng của mình. 

3. Tucano

Tucano là thương hiệu balo mang đậm phong cách Ý, thương hiệu này chuyên sản xuất  và phân phối các sản phẩm như balo, túi xách laptop với kiểu dáng cổ điển nhưng rất trau chuốt, sáng tạo đa dạng sắc màu nên Tucano thu hút rất nhiều đối tượng như doanh nhân, học sinh, sinh viên . Các sản phẩm balo và túi xách của Tucan có khả năng chống sốc, chống va đập, thậm chí chống thấm nước cực cao, tăng khả năng bảo vệ vật dụng. Đây là thương hiệu này luôn được người tiêu dùng đánh giá là vừa hợp thời trang, vừa rất tiện lợi và rất tuyệt vời. 

4. North face

 The North Face là một thương hiệu thời trang đến từ Mỹ, được thành lập từ những năm 1968, chuyên sản xuất các sản phẩm phục vụ các hoạt động ngoài trời như áo khoác, áo thun, giầy, balo, lều, túi ngủ,…

 

Các sản phẩm của The North Face được sử dụng chất liệu chống thấm, có khả năng hạn chế những cơn mưa trong chuyến đi xa của bạn, bên cạnh đó, balo còn được thiết kế khá thông minh với nhiều ngăn phụ giúp gia tăng không gian bên trong và các dây cố định balo trong khi bạn di chuyển.

Các xuong may balo tại Việt Nam hiện nay đều có xu hướng nhắm đến chất lượng và mẫu mã của các dòng thương hiệu balo nổi tiếng thế giới, đồng thời với lợi thế cạnh tranh về nhân công giá rẻ, đang tạo lợi thế canh tranh về chất lượng cũng như giá cả trên sân nhà. Nếu bạn là một người không quá sính ngoại, bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc balo mang thương hiệu Việt.

5. Crumpler

Crumpler là thương hiệu đến từ Australia, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm về túi xách và balo. Crumpler được thành lập từ những năm 1995 bởi Dave Roper và Will Miller tại Melbourne. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Crupler luôn hướng đến việc đặt mình vào vị trí khách hàng nhằm giải quyết các vấn đề hay khó khăn thường gặp khi khách hàng sử dụng balo, vì thế bạn không cần lo lắng về bất kì điều gì khi sử dụng sản phẩm vì mọi chi tiết sản phẩm đều được tuyển chọn rất kĩ càng. Vì thế đây cũng là thương hiệu được nhiều bạn trẻ đón nhận nhất trên toàn thế giới.

Đồng phục Hưng Phú là công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất áo thun đồng phục, balo, túi xách với mẫu mã đẹp, đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng. Với tiêu chí chất lượng là ưu tiên số một, Đồng phục Hưng Phú luôn đặt mục tiêu làm hài lòng khách hàng là trên hết. Website công ty: https://www.dongphuchungphu.com