399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Showroom sơn Dulux ở đâu?

Showroom sơn Dulux ở đâu đang ngày càng được cải tiến để nâng cao trưng bày sản phẩm một cách đặc biệt và đẹp nhất, dễ dàng cho khách hàng chọn lựa dòng sơn phù hợp với bản thân, gia đình, phong thủy, đặc biệt là điều kiện kinh tế của mỗi người.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Showroom sơn Dulux ở đâu được khách hàng chọn lựa mỗi khi có ý định mua sơn Dulux mà băn khoăn không biết mua hàng loại gì, bao nhiêu lit, dòng nào thích hợp với nhu cầu của mình.

Công ty dược phẩm An Thiên Tới ngay showroom sơn dulux để được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng biết được mình mua sơn như thế nào, quy cách sơn ra sao cho đúng, giá thành sao cho hợp lý với túi tiền của mỗi người. Do hãng sơn Dulux từ lâu đã đưa ra rất nhiều dòng sơn cho từng phân khúc khác nhau để đáp ứng được hết nhu cầu của mọi khách hàng từ dòng siêu cao cấp, dòng cao cấp hay dòng trung.

Showroom sơn Dulux ở đâu?

Dược phẩm An Thiên Showroom sơn Dulux luôn được hoàn thiện để khách hàng tham quan và mua hàng dễ dàng nhất

Để kể ra được hết những dòng sơn có trong showroom sơn dulux trưng bày thì thật nhiều không kể hết được, khi 1 dòng lại có nhiều kích cở đóng gói khác nhau theo từng nhu cầu dùng ít dùng nhiều của mỗi cá nhân, nhà thầu. Có thể kể đến một số loại sơn dulux được người tiêu dùng sử dụng phổ biến nhất.

- Sơn Dulux Weathershield ngoại thất trong đó bao gồm những dòng sơn Dulux Weathershield chất chống thấm, sơn lót Dulux Weathershield, …

- Sơn Dulux Easy Clean lau chùi hiệu quả cho gia đình có trẻ em hiếu động đặc biệt là phát triển dòng sơn lau chùi vượt trội Dulux Easy Clean Plus.

- Sơn Dulux nội thất 5 In 1 khi ra dòng sơn cao cấp với nhiều hiệu ứng khác nhau như hiệu ứng ánh kim, hiệu ứng nhung mềm mại,…

Showroom sơn Dulux ở đâu?

Những sản phẩm nổi trội của hãng sơn Dulux

Trên đây chỉ là những dòng sơn tiêu biểu cho quý khách hàng hay sử dụng phổ biến khi mà thương hiệu Dulux đang đi vào lòng người sâu sắc nhất, như là một bức tường thành về chất lượng khó có thể mai một trong niềm tin của người dùng việt nói riêng và người dùng trên thế giới nói riêng.

Với sự phát triển không ngừng từ công nghệ phối màu của sơn Dulux, bảng màu sơn luôn cho mọi người sự hài lòng nhất định với hơn 2000 màu khác nhau, từ màu sơn thông dụng  phổ biến pha sẳn tới màu sơn pha theo mong muốn của khách hàng.

Showroom sơn dulux chúng tôi tại Bình Thạnh luôn chào đón quý khách hàng gé thăm với nhiều ưu đãi từ vận chuyển tới bảo hành cho mọi người và đặc biệt là đội ngũ thi công lành nghề nếu khách hàng vẫn chưa chọn được cho mình những thợ lăn chuyên nghiệp vừa đảm bảo đẹp công trình, vừa chắc chắn hao phí cho gia chủ là thấp nhất.

Showroom sơn Dulux ở đâu?

SONBAYMAU.COM