399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Mua Gấu Bông Bự Gía Rẻ Tại Quà Tặng Bí Ẩn

Mua Gấu Bông Bự Gía Rẻ Tại Quà Tặng Bí Ẩn

Bạn đang có nhu cầu mua gấu bông nhưng không biết nơi mua sản phẩm đẹp và chất lượng, giá phải chăng hợp với túi tiền của mình. Hôm nay, Quà tặng bí ẩn sẽ chia sẻ với bạn một vài kinh nghiệm chọn shop gấu bông uy tín và có nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Shop gấu bông chất lượng phải là nơi chuyên bán gấu bông đẹp dễ thương, đa dạng về mẫu mã với hàng trong nước và nhập khẩu. Shop phải có ít nhất hơn 200 mẫu gấu bông với kích thước, mẫu mã đa dạng như gấu bông Teddy, các chú minions, cá sấu,… để bạn có thể chọn lựa mẫu ưng ý nhất.

Công ty dược phẩm An Thiên Chất lượng gấu bông

Dược phẩm An Thiên Đa phần các sản phẩm tại shop gấu bông Quà tặng bí ẩn đều là hàng nhập khẩu tại những nước có tiếng về gấu bông có tiếng và uy tín trên thế giới như Thái Lan, Mỹ, Anh,… Các chú gấu bông đẹp giá rẻ tại shop có các đặc điểm sau:

-          Lông gấu được làm từ chất liệu cotton mềm mịn, không xù lông, không phẩm màu và không gây kích ứng da.

-          Bên trong 100% là bông êm dịu, không trộn tạp chất như vải vụn, xốp cứng,…

-          Áo gấu bông được làm từ vải xịn hoặc len chất lượng, khi giặt không xuống màu và dễ tháo ra để vệ sinh cho chú gấu bông.

Kiểm tra chất lượng của chú gấu bông

Bạn có thể kiểm tra chất lượng của một chú gấu bằng mắt thường một cách dễ dàng. Cách này cũng có thể áp dụng khi bạn mua trên shop gấu bông online, và hiển nhiên sẽ dễ dàng hơn khi bạn đến tận nơi để kiểm tra và lựa chọn. Khi bế chú gấu trên tay bạn hãy kiểm tra các chi tiết:

-          Những đường kim, mũi chỉ có được may đều tay, may bằng chỉ đôi hay chỉ đơn và có bỏ trống chi tiết nào không may.

-          Mắt gấu một là sẽ may bằng chỉ đen, hai là sẽ được làm từ nhựa cao cấp trông rất lung linh và có hồn.

-          Đặc biệt, nếu sản phẩm gấu bông chất lượng thì sẽ có tem mác ghi rõ nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và có chế độ bảo hành đường kim mũi chỉ, giặt không ra màu mãi mãi.

Vậy bạn đã biết cách phân biệt được thế nào là gấu bông chất lượng khi có nhu cầu mua rồi đúng không nào ?

Gấu bông size lớn có giá như thế nào ?

Với tuổi đời hoạt động lâu năm trong lĩnh vực quà tặng gấu bông đẹp giá rẻ, shop gấu bông Quà tặng bí ẩn tự hào tuyên bố rằng luôn cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, với giá cạnh tranh nhất thị trường. Vì vậy, nếu bạn đang lựa chọn nơi mua gấu bông thì shop Quà tặng bí ẩn là một gợi ý lý tưởng cho bạn.

So với hàng gấu bông trong nước thì gấu bông nhập khẩu có giá chênh lệch không nhiều, nên Quà tặng bí ẩn chuyên bán gấu bông nhập khẩu để đảm bảo chất lượng. Với kinh nghiệm hoạt động, shop gấu bông đã cố gắng giảm chi phí vận chuyển đối đa để món quà ý nghĩa này phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng, đặc biệt các thanh thiếu niên còn đi học thì còn phụ thuộc nguồn tài chính của bố mẹ. Khi đến shop gấu bông Quà tặng bí ẩn, bạn có thể lựa chọn mẫu gấu có giá từ 250.000 đ trở lên, nhiều mẫu gấu với đủ các size giúp bạn có thể tha hồ lựa chọn.