399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Lời khuyên tốt bụng của hàng xóm giúp tiêu diệt loài chuột hiệu quả

Lời khuyên tốt bụng của hàng xóm giúp tiêu diệt loài chuột hiệu quả

Đã quá chán với những bài viết PR hay giới thiệu về một loại thuốc diệt chuột nào đó rồi phải không nào ? Thật sự tới mình cũng còn thấy chán nữa là các bạn J, vậy tại sao ta không tiếp cận công dụng đặc biêt của thuốc diệt chuột theo một cách khác nhỉ?

 

Thuốc diệt chuột là loại thuốc có khả năng diệt chuột cao nhất trong số tất cả các phương pháp diệt chuột hiện nay. Tuy nhiên, cứ bảo nó diệt chuột tốt thì cũng chả có gì mới mẻ và hay ho cả. Nhưng câu chuyện thực tế về việc sử dụng thuốc diệt chuột giúp giải quyết vấn đề về chuột đôi khi lại hay hơn phải không nào. Cùng đọc một bài viết rất hay sau để hiểu hơn về công dụng của thuốc diệt chuột nha.

Gia đình tôi sống trong một căn hộ nhỏ gần bờ sông, nước ven sông không được trong lành lắm, chúng chứa nhiều rác thải sinh hoạt trôi dạt vào,  vậy nên mỗi lần chiều tà tôi thường thấy một vài con chuột gần đó kiếm ăn quanh bờ. Chuyện có vẻ không nghiêm trọng với gia đình tôi nếu như chúng không tiến vào nhà tôi để cư ngụ và cắn phá.

Thời gian đầu cha mẹ tôi rất vất vả trong việc bảo quản đồ đạc xung quanh, sự xuất hiện của lũ chuột làm xáo trộn cuộc sống của gia đình tôi rất nhiều, họ mệt mỏi sau ngày dài làm việc nay phải đối mặt với các vết gặm cắn của bọn chúng, tôi không thể chứng kiến sự cực nhọc của họ ngày qua ngày như thế nữa, tôi ngồi nghiên cứu các cách đặt bẫy, nhưng do căn hộ quá nhỏ, sẽ rất bất tiện trong việc đặt những chiếc bẫy quanh đó, có khi người dính bẫy lại là người trong nhà, tôi cũng không thể đặt đầy những miếng keo dính chuột như thế, tôi cố tìm cách vừa có thể tiết kiệm thời gian vừa có thể tiết kiệm không gian nhỏ chật của căn hộ.

Tôi tìm đến bác hàng xóm, ông ấy cũng sống gần đó nhưng chẳng bao giờ than thở việc những con chuột nghịch phá cả, tôi hỏi xin bí quyết, ông ấy bảo cho tôi một vài loại thuốc diệt chuột đang phổ biến, tôi tìm mua thử một loại thuốc diệt chuột tên là Biorat. Chúng còn khá nhiều dòng sản phẩm cạnh tranh nhưng Biorat khá được ưa chuộng, tôi lên đọc công dụng cũng như cảm nhận của người tiêu dùng, càng đọc tôi lại càng thấy phấn khởi, dường như tôi đã tìm được niềm tin để chiến đấu chống lại chúng rồi.

Tôi đặt thuốc diệt chuột theo đường chúng hay đi vào nhà, rồi leo lên giường ngủ thật ngon, đến sáng hôm sau, thật sự bất ngờ, xác chuột nằm la liệt, chúng dính bẫy của tôi sau những ngày trông đợi và tìm cách. Gia đình tôi lại an tâm như trước, cha mẹ cũng không còn mất thời gian hay lo âu về những vết cắn nữa, tôi cũng cảm ơn vì lời khuyên hữu ích về thuốc diệt chuột của người hàng xóm.