399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Điểm Danh 3 Mẫu Đèn Thả Phòng Khách Hút Hồn Nhất Năm 2017

Điểm Danh 3 Mẫu Đèn Thả Phòng Khách Hút Hồn Nhất Năm 2017

Đèn thả phòng khách hiện đại là xu hướng trang trí mới trong năm 2017. Bằng những nét mềm mại,thanh thoát của mình, mẫu đèn trang trí phòng khách này đang dần hút hồn các thượng khách, dù đó là người khó tính nhất.

  Thiết kế ánh sáng cho phòng khách bằng đèn thả trần phòng khách hiện đại đòi hỏi một đầu óc sáng tạo và thẩm mỹ của chính bạn. Bởi một điều rất đơn giản là những chiếc đèn trang trí phòng khách không đơn giản chỉ đóng vai trò chiếu sáng mà nó còn mang lại một không gian tuyệt vời khẳng định được cá tính và gu thẩm mỹ của bạn. Chúng tôi xin điểm danh 3 mẫu đèn thả phòng khách hiện đại sau để bạn có sự cân nhắc cho công việc tân trang căn phòng của mình.

Mẫu Đèn Thả Phòng Khách Hút Hồn Nhất Năm 2017

Đèn thả bằng chất liệu pha lê quyến rũ

  Được mệnh danh là “chất liệu làm nên những kiệt tác”, pha lê được xem là thứ mang lại những gì tinh khiết nhất, thanh cao nhất cho những thứ mà nó tạo nên. Đèn thả phòng khách hiện đại cũng vậy. Với những chiếc đèn thả trần thiết kế từ pha lê, chạm trổ tinh tế nhưng cũng không kém phần phá cách tạo nên những chiếc đèn trang trí mang hình dáng của những bông hoa thuần khiết hay những chiếc đèn mô phỏng hình pháo bông nở rộ, lộng lẫy mà kiêu sa. Với những mẫu đèn trang trí này, rất thích hợp cho không gian phòng khách cao và rộng.

Đèn thả với thiết kế phá cách. mạnh mẽ

  Với một không gian phòng khách đậm chất cá tính và phóng khoáng thì việc chọn những chiếc đèn thả phòng khách hiện đại với thiết kế rắn rỏi, mạnh mẽ chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất giành cho bạn. Chất liệu chủ yếu của đèn được làm từ đồng hay nhôm, thiết kế theo hình dáng đèn chụp và tông màu chính là đen, trắng hoặc xám tro tạo nên một điểm nhấn ấn tượng, thể hiện một gu thẩm mỹ đầy góc cạnh chỉ ở bạn mới có.

Mẫu Đèn Thả Phòng Khách Hút Hồn Nhất Năm 2017

Đèn thả với thiết kế mềm mại nhưng độc đáo

  Điểm nhấn chính của mẫu đèn trang trí phòng khách này chính là được thiết kế bằng những sợi dây dài nối nhiều bóng đèn lại với nhau tạo thành những đường cong uốn lượn mềm mại. Đặc biệt, phần bóng đèn được tạo theo nhiều mẫu đơn giản nhưng độc đáo sẽ “níu mắt” bất cứ ai bước chân vào căn phòng khách của bạn.

  Tạo một không gian ánh sáng để căn phòng khách của bạn không chỉ hoàn hảo, ấn tượng đó là nhiệm vụ của đèn thả phòng khách hiện đại. Nhưng để lựa ra được mẫu đèn thả phù hợp cho không gian phòng khách của bạn thì đó lại là nhiệm vụ bạn phải hoàn thành. Chúc bạn thành công !