399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Đèn Led Philips 9W MyVision bạn của mọi gia đình

Đèn Led Philips 9W MyVision bạn của mọi gia đình

Là dòng sản phẩm cao cấp và chất lượng, đèn led Philips 9W myVision không chỉ là nguồn sáng hữu hiệu cho công trình, dự án, nhà xưởng mà các hộ gia đình sẽ đều hài lòng về tất cả những lợi ích mà sản phẩm mang lại.

Được sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng được nhập khẩu từ nước ngoài, đèn cho chất lượng ánh sáng hoàn hảo. Cho bạn những trải nghiệm khó quên. Đồng thời, đèn không sử dụng các hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đèn led Philips 9W MyVision

Lớp vỏ sản phẩm được trang bị hợp kim cao cấp chống oxy hoá ăn mòn sản phẩm, có thêm lớp kính cường lực chắc chắn bảo vệ chắc chắn từ bên trong cũng như bên ngoài chịu mọi tác động va đập, đồng thời với cấp độ bảo vệ IP cao chống chịu các tác hại như bụi bẩn, không khí ẩm và chống thấm nước tuyệt đối, đảm bảo ánh sáng luôn được phát huy hiệu quả nhất.

Chính những ưu điểm trên khiến đèn led Philips đã và đang trở thành sản phẩm được tin dùng hàng đầu hiện nay. Không chỉ vậy, đèn còn có cơ chế tản nhiệt tốt, hạn chế được tối đa lượng nhiệt tỏa ra. Chính vì vậy, đèn đảm bảo không gian xung quanh bạn luôn mát và trong lành nhất. Đây là điều mà các loại đèn truyền thống thông thường không làm được. Bên cạnh đó đèn cũng sẽ hạn chế được các rủi ro cháy nổ có thể phát sinh, đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Thân đèn và các kết cấu bên trong phải rất chắc chắn với hợp kim nhôm đúc cao cấp, giải nhiệt tốt, chống ăn mòn, gỉ sét và đặc biệt lớp kính chịu trọng lực khá cao, chống trầy xước. Nhờ vậy, sản phẩm chiếu sáng ổn định và bền bỉ qua thời gian, giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí bảo trì và sửa chữa.

Đèn led Philips trang trí phòng khách

Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay sản phẩm này. Đây chắc chắn là một sản phẩm sẽ mang lại cho bạn những cảm giác mới mẻ nhất.