399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Bộ đèn đường pha led philips PLM lợi ích tối đa

Bộ đèn đường pha led philips PLM lợi ích tối đa

Vượt lên trên nhu cầu của khách hàng, tập đoàn Philisp cho ra đời dòng sản phẩm đèn pha Led, với những ưu điểm và đặc tính nổi bật khiến người tiêu dùng hài lòng với những gì mà nó mang lại.

Hiện nay với sự phát triển của khoa học công nghệ, các thiết bị sản phẩm phục vụ cho hoạt động cuộc sống của con người thường ngày cũng phát triển hơn. Không chỉ đạt những yêu cầu về chất lượng mà chúng còn phải đáp ứng những yếu tố thẩm mỹ.Trong bài viết này, tôi xin được giới thiệu tới khách hàng về 1 mẫu mã của đèn pha Led, đó là bộ đèn đường pha led Philips PLM.

Ở khía cạnh chất lượng, thiết bị này có khả năng chiếu sáng cao do sử dụng thiết bị lõi COB với công nghệ bán dẫn, giúp nó có mức độ tản nhiệt chiếu sáng rộng hơn ở khu vực ngoài trời.

Đồng thời khía cạnh này còn thể hiện ở việc chúng không tạo ra các chất độc hại nên hoàn toàn thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Ở mặt thẩm mỹ, chúng được thiết kế nhỏ gọn, mang lại sự tiện lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Sử dụng bộ đèn đường pha led Philips PLM giúp không gian ban đêm được chiếu sáng hiệu quả hơn, an toàn hơn với người sử dụng. Khách hàng sẽ nhận được những lợi ích nhất định nếu lựa chọn dòng thiết bị này.

Tuổi thọ của sản phẩm cao đạt trên 50.000 giờ chiếu sáng, cống suất thấp nên giảm mức độ tiêu hao điện năng cho người tiêu dùng, đồng thời tiết kiệm hiệu quả, tối đa chi phí lắp đặt và thay mới.

Để cuộc sống có thể an toàn hơn, hãy sử dụng bộ đèn đường pha led Philips PLM cho hoạt động chiếu sáng ban đêm. Quý khách hàng có thể đến với Hoàng Phát để chọn mua được mẫu đèn tốt nhất và được tư vấn tốt nhất.