399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Xe đẩy em bé Quinny Zappy Extra mang phong cách mạnh mẽ

Xe đẩy em bé Quinny Zappy Extra mang phong cách mạnh mẽ

Có thể thấy rằng xe đẩy ngày càng khẳng định được mình trên thị trường việt nam và nó là một sản phẩm ằm trong danh sách mà bạn liệt kê khi chuẩn bị mau đồ cho trẻ.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Con bạn yêu thích sự mạnh mẽ thích khám phá và năng động với mọi vật xung quanh … và bạn đang muốn mua một chiếc xe có thể nói lên được cá tính năng động đó. Nhưng bạn chưa biết phải làm sao để để lựa chọn cho mình một chiếc xe đẩy em bé đó.

Công ty dược phẩm An Thiên Hiện nay có rất nhiều các loại xe đẩy trên thị trường nên việc lựa cho mình một chiếc xe mang phong cách năng động không phải dễ và hiểu được tâm lý này nên Quinny đã cho ra đời một chiếc xe đẩy em bé Quinny Zappy Extra mang phong cách mạnh mẽ có thể hiện được tính cách của trẻ đặc biệt là những bé nam.

xe đẩy em bé

Dược phẩm An Thiên Quinny là một thương hiệu nổi tiếng của Hà Lan được rất nhiều quan tâm và tin dùng kể cả nhưng người doanh nhân thành đạt, thương hiệu này ra đời vào năm 1950 và chiếc xe đẩy Quinny lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1989, các sản phẩm của thương hiệu này đều lấy cảm hứng từ cuộc sống hiện đại là là luôn di chuyển và khám phá. Dòng xe đẩy mang thương hiệu này nổi tiếng về độ an toàn cao và các thiết kế sáng tạo, với kiểu dáng thời trang đẹp và màu sắc tôn lên sự sang trọng cho người dụng, năm 2001 xe đẩy Quinny đã được công nhận là dòng xe trẻ em hàng đầu và được phân bố rộng trên khắp thể giới cho tới bây giờ.

Đây là dòng xe 3 bánh mang phong cách sang trọng, với khung xe bằng kim nhôm chắc chắn tạo nên phong cách mạnh mẽ cho trẻ khi sử dụng, đây là dòng sản phẩm dùng cho trẻ sơ sinh đến 2 tuổi. Đây là dòng xe đẩy đẹp mắt nhất nếu mẹ nào yêu thích xe đẩy thời trang thì không nên bỏ qua dòng xe đẩy này.

Các bánh xe của dòng xe đẩy này có thể xoay tròn 360 và có thể chốt lại một cách an toàn khi không sử dụng nữa, với giỏi đựng có thể lên tới 5 kg nên mẹ rất thuận tiện trong việc để đồ nhiều khi đi chơi hoặc đi mau sắm, dòng xe đẩy này còn có chất liệu ghế ngồi sử dụng vật liệu không thấm nước dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng hơn các dòng xe đẩy khác.  

Đặc biệt dòng xe đẩy mang phong cách mạnh mẽ này được gấp rất gọn nhất trên thế giới mà các dòng xe đẩy khác không có thể, với kiểu dáng thẩm mỹ đây là một sản phẩm không thể bỏ qua khi mua xe cho trẻ.