399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Ưu, nhược điểm của ổn áp lioa 1kva

Ưu, nhược điểm của ổn áp lioa 1kva

Ổn áp lioa nói chung và lioa 1KVA nói riêng là một thiết bị điện mang lại những tính năng tuyệt vời.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Với sự phát triển ngày càng vượt bậc của khoa học, xã hội, đời sống con người cũng ngày càng được chú trọng và đầu tư hơn về vật chất. Hơn nữa, nước ta đang trong thời kỳ hội nhập, công nghiệp hóa, hiên đại hóa, vì vậy, nhu cầu của con người cũng cao hơn. Một minh chứng cho việc này là nhu cầu tiêu hao năng lượng điện năng của các hộ gia đình, các nhà máy, xí nghiệp đã tăng vượt bậc.

Công ty dược phẩm An Thiên Do sử dụng một lượng lớn như vậy mà mạng lưới điện nước ta lại chưa được ổn định nên thường xuyên có các vụ cháy nổ do quá tải điện áp hay chập điện, nhiễm điện. Người ta có mong muốn có thiết bị điện có thể điều chỉnh được nguồn điện khi họ sử dụng quá nhiều.

Dược phẩm An Thiên Những ưu điểm có thể kể đến của mẫu ổn áp Lioa khiến khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm gồm những điểm sau:

Thứ nhất, và cũng là điểm nổi bật nhất của mẫu máy này chính là việc nếu điều kiện môi trường có khắc nghiệt, thời tiết có ra sao thì sản phẩm vẫn được sử dụng một cách hiệu quả nhất. Khách hàng không còn lo ngại đến vẫn đề thời tiết nữa, bởi nếu có bất kỳ sự thay đổi thất thường nào từ thiên nhiên thì mẫu máy sẽ  không mất đi những tính năng mà nó vốn có, nó vẫn hoạt động và sử dụng như thường.

Thứ hai, tính năng ba trong một mà nó đem lại, đó là: bảo vệ quá áp, bảo vệ quá tải, và tự động ngắt điện chủ động. Đây cũng là ưu điểm mà khách hàng hài lòng nhất ở sản phẩm, nó tạo cho người dùng sự tin tưởng về chất lượng một cách tuyệt đối. Hơn nữa trong 1 phút nó có thể kiểm tra được điện áp 2000V nhanh chóng. Điều này giúp tăng thêm độ an toàn cho người dùng và cả thiết bị điện.

Tuy nhiên, mặt hạn chế ở sản phẩm này là nó chỉ được sử dụng cho các thiết bị điện có công suất nhỏ. Điều này gây ra sự bất tiện cho người dùng nếu họ muốn sử dụng thêm những đồ tiêu hao năng lượng, vì như vậy sẽ gây ra hiện tượng quá mức.

Dung hòa ưu, nhược điểm của ổn áp lioa 1Kva, người dùng vẫn đặt niềm tin vào sản phẩm để có thể tận hưởng cuộc sống an toàn, trọn vẹn.