399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Trồng rau sạch bằng đèn led Philips mang lại hiệu quả kinh tế cao

Trồng rau sạch bằng đèn led Philips mang lại hiệu quả kinh tế cao

Thực tế của ngành nông nghiệp đang mang lại những thành tựu to lớn về năng suất nhưng lại đang gặp phải một vấn đề nghiêm trọng khác. Việc sử dụng thuốc bảo vệ thực vật và thuốc kích thích sinh trưởng đang tràn lan khắp nơi. Việc loại bỏ các chất hóa học bảo vệ thực vật cũng như thuốc kích thích sinh trưởng khỏi thực phẩm rất tón kém và tốn không ít thời gian và phải phụ thuộc vào đạo đức con người. Công nghệ mới trồng rau sạch bằng đèn led Philips đang được nhiều nơi ứng dụng và mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Trồng rau sạch bằng đèn led Philips mang lại hiệu quả kinh tế cao

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hảng Philips đã có một hệ thống trang trại trồng rau trong nhà lớn nhất thế giới tại High Tech Campus, Eindhoven, Hà Lan. Công nghệ mới của Philips là trồng rau không cần ánh sáng mặt trời thay vào đó là dùng ánh sáng đèn led Philips và dùng hệ thống giá thể mới nên có thể trồng rau quanh năm không phụ thuộc vào hệ thống thời tiết và khí hậu xung quanh. Không có ánh sáng mặt trời vì thiết kế trồng trong nhà kín nên các nhà khoa học đã sử dụng đèn led với các mầu khác nhau như xanh, đỏ, vàng, trắng để phù hợp với từng loại cây trồng. Với cách làm này các nhà khoa học có thể điều chỉnh được năng xuất, hàm lượng tinh dầu cũng như hàm lượng dinh dưỡng trong các sản phẩm rau củ quả.

Công ty dược phẩm An Thiên Rau được trồng theo công nghệ cao của philips được tiến hành trồng thành nhiều tầng để tiết kiệm diện tích không gian, mỗi tầng lại được thiết kế các bóng đèn led để cung cấp đủ ánh sáng cho cây trồng sinh trưởng và phát triển. Với công nghệ cao này thì bên công ty Philips đã hoàn toàn loại trừ được dịch bệnh, hóa chất bảo vệ thực vật cũng như chất kích thích sinh trưởng đối với cây trồng. sản phẩm sạch luôn được các người dân thành phố ưa chuộng và tìm kiếm. Công nghệ đèn led Philips chiếu sáng rau vừa tiết kiệm chi phí lại mang lại năng xuất cao nên được công ty Philips khá chú ý trong việc cải tạo và nâng cấp.

Dược phẩm An Thiên Tại sao chúng ta không tự trồng rau tại nhà với hệ thống bóng đèn led Philips? Tự cung cấp rau tự làm sẽ cho bạn các trải nghiệm mới và hứng thú mới trong cuộc sống.