399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Top 4 hãng vợt cầu lông tốt nhất hiện nay

Top 4 hãng vợt cầu lông tốt nhất hiện nay

Như một người bạn đồng hành những người chơi cầu lông luôn cần một cây vợt phù hợp và tốt nhất cho mình. Vậy hãng vợt cầu lông nào tốt nhất hiện nay? Đây là câu hỏi khá nhiều người băn khoăn khi lựa chọn mua vợt cầu lông.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiện nay có nhiều hãng cầu lông cùng tồn tại trên thị trường. Tuy nhiên xét về chất lượng thì ít nhiều có sự chênh lệch. Để khách hàng có các nhìn cụ thể và khái quát hơn, chúng tôi xin tổng hợp top 4 các hãng vợt cầu lông tốt nhất hiện nay. Điều này mang tính chất tham khảo để bạn lựa chọn được một cây vợt cầu lông chất lượng cao và tránh xa các hãng kém chất lượng gây tổn hại đến lợi ít.

1. Công ty dược phẩm An Thiên Vợt cầu lông Yonex

Dược phẩm An Thiên Vợt cầu lông yonex thuộc thương hiệu chuyên sản xuất dụng cụ thể thao Yonex. Đây là thương hiệu  được hơn 80% các vận động viên cầu lông chuyên nghiệp sử dụng. Nhãn hiệu này có xuất sứ từ Nhật Bản một quốc gia có nền công nghệp phát triển. Công nghệ sản xuất vợt cầu lông cũng theo đó mà có sự phát triển cao đem đến những cây vợt tốt, bền và đẹp.

Tất cả các trang review về vợt cầu lông thì đều có sự xuất hiện của hãng cầu lông yonex này, có thể nói vợt yonex là hãng vợt cầu lông tốt nhất nhất hiện nay.

2. Vợt cầu lông Victor

Vợt cầu lông đến từ hãng Victor cũng là một trong những dòng vợt được săn đón nhất nhìn hiện nay. Đây là hãng vợt có chất lượng cao và được khách hàng đánh giá rất cao. 

Thị trường hãng vợt cầu lông Victor phủ sóng trên 40 quốc gia và nhận được một nguồn lợi nhuận rất lớn nhờ thị trường rộng lớn như vậy. Hiện nay vợt cầu lông của hãng Victor có rất nhiều mẫu mã, chủng loại…

3. Vợt cầu lông Fleet

Không thể quên nhắc tới hãng vợt cầu lông Fleet khi nhắt đến những hãng vợt tốt nhất thể giới. Thị trường của hãng này khá rộng bao gồm nhiều nước như : Anh, Úc, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Indonesia … 

4. Vợt cầu lông Lining

Hãng Lining là một trong số những hãng cầu lông có lịch sự gần nhất, tuy nhiên chất lượng lại không thua kém các hãng đã lâu đời. Đây là một hãng cầu lông đến từ Trung Quốc. Hiện nay, thương hiệu này khá phát triển trên thế giới, tại Việt Nam cũng có rất nhiều tay chơi ưa chuộng sử dụng vợt của hãng Lining.

Trên đây là các hãng vợt cầu lông tốt nhất hiện nay, bạn hãy tham khảo và chọn cho mình một thương hiệu phù hợp nhất.