399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Thuốc diệt chuột Klerat khiến người sử dụng hài lòng

Thuốc diệt chuột Klerat khiến người sử dụng hài lòng

Đến từ đất nước Thụy Sỹ nổi tiếng về những sản phẩm đã được đánh giá là chất lượng và tốt về mọi mặt, thuốc diệt chuột Klerat ngày càng vượt trôi và tiến xa hơn trong các sản phẩm diệt chuột. Nó luôn tồn tại và giữ vững chỗ đứng của mình.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chứa hoạt chất chống đông máu brodifacoum, thuốc diệt chuột Klerat làm kìm hãm hội chứng chống đông máu của chuột, khiến chuột sẽ tự động chết trong vòng từ 3-7 ngày sau khi trúng phải bã. Thuốc diệt chuột Klerat được cấu tạo theo dạng viên sáp, có chức năng chịu đựng mạnh về những thay đổi của biến đổi môi trường. Đặc biệt hơn thuốc diệt chuột này rất ít chịu ảnh hưởng của các vùng ẩm thấp, các nơi tăm tối. Qua đó dễ thấy thuốc diệt chuột Klerat này được sử dụng nhiều ở những nơi có nhiệt độ thấp, ẩm ướt như: cầu cống, những khu tăm tối hoặc đông người, các khu sinh hoạt hay viện bảo tàng.. Đặc biệt hơn, thuốc có độc tính khá mạnh kể các những con chuột đã kháng thuốc cũng sẽ bị trúng độc mà chết.

Công ty dược phẩm An Thiên Klerat thích hợp trong việc sử dụng thuốc diệt chuột ở khắp mọi nơi. Từ đó cho thấy thuốc diệt chuột này cũng được ưu ái rất nhiều theo đánh giá của người tiêu dùng cũng như những hiệu quả của nó đã mang đến.

Dược phẩm An Thiên Thuốc còn được pha đậm mùi vị thơm ngon, hấp dẫn loài chuột cũng như sức thu hút của nó đối với chuột. Và hơn cùng về hiệu quả của nó cũng rất cao, chỉ với liều lượng gây chết khá thấp cũng đã khiến cho chuột chỉ cần trúng một bã là đã quá đủ để tiêu diệt.

Cách bảo quản cũng khá dễ dàng và đơn giản, chỉ cần tránh những tác động của không khí, khí hậu trực tiếp cũng như những nơi dễ gây đến tình trạng cháy nổ.

Tuy nhiên, trong thời gian sử dụng thuốc diệt chuột Klerat này, nên chú ý đến việc bảo hộ nhằm tránh tuyệt đối và bảo về sức khỏe của mình. Để mà qua đó còn tránh mùi hương của người ám lên thuốc làm chuột trở nên đa nghi và tránh xa thuốc.