399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Thống kê bảng giá đèn Led Duhal năm 2015

Tại TP.HCM Hoàng Phát chính là một trong những nhà cung cấp thiết bị đèn Led Duhal được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và chọn lựa nhất.

Bởi lẽ tiêu chí của nhà phân phối Hoàng Phát chính là đặt mục tiêu của người tiêu dùng lên hàng đầu. Ngoài việc được cung cấp các sản phẩm đèn led Duhal chính hãng thì công ty còn có rất nhiều chính sách hấp dẫn cho người tiêu dùng như về giá, về chăm sóc khách hàng, giao hàng…

Nhằm giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về đèn led Duhal công ty xin cung cấp đến quý khách hàng bảng giá bóng đèn led Duhal 2015. Đến với bảng giá đèn bạn còn được cung cấp đầy đủ các thông tin về những loại sản phẩm mới nhất của thương hiệu duhal, hình ảnh, màu sắc và giá cả của sản phẩm. Đây sẽ chính là tiêu chí giúp bạn có thể dễ dàng nhanh chóng so sánh và lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như tương thích với không gian cần chiếu sáng của gia đình.

Tất cả các sản phẩmđèn led Duhal mà Hoàng Phát mang đến đều được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại với nguyên vật liệu cao cấp, kiểu dáng sang trọng, hiện đại và đặc biệt mang đầy đủ những ưu điểm của sản phẩm như: chất lượng ánh sáng, tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao, ánh sáng hài hòa, dễ chịu, an toàn với con người và thân thiện với môi trường thiên nhiên.

Ngoài ra công ty còn cung cấp đầy đủ những thông tin về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm với đầy đủ hóa đơn chứng từ cũng như các chính sách bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Cùng với đó là đội ngũ tư vấn viên am tường trong lĩnh vực chiếu sáng để kịp thời tư vấn cho người tiêu dùng sản phẩm thích hợp nhất.

Chỉ trong vòng 5 phút sau khi gửi yêu cầu bạn sẽ nhận được bảng giá bóng đèn đèn led Duhal 015 một cách đầy đủ và chính xác nhất.