399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Thành phố lộng lẫy về đêm với đèn pha led

Thành phố lộng lẫy về đêm với đèn pha led

Đèn pha led được xem là lựa chọn tối ưu nhất cho hệ thống chiếu sáng các công trình công cộng là nhờ vào những đặc điểm ưu việt của nó so với các loại đèn truyền thống khác.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Công trình đô thị là những điểm sáng tạo ấn tượng cho bộ mặt của một đô thị, thành phố.

Công ty dược phẩm An Thiên Đây thường là những công trình công cộng, không gian sinh hoạt chung… rộng và thoáng, phục vụ nhu cầu giải trí, hội họp…

thành phố lộng lẫy về đêm với đèn pha Led

Dược phẩm An Thiên Do đó nhu cầu chiếu sáng cũng rất được quan tâm. Đèn pha led là lựa chọn tối ưu cho hệ thống chiếu sáng ở các khu vực này.

Những vị trí như lối đi, vườn hoa, công viên, các không gian sinh hoạt cộng đồng… là những nơi cần chiếu sáng nhiều nhất.

Đèn pha led dùng chiếu sáng ở những nơi này không chỉ đảm bảo cho việc vui chơi, sinh hoạt thuận lợi, tạo không khí thoải mái cho mọi người mà còn giúp nâng cao mức độ an toàn. Ngoài ra, ánh sáng từ loại đèn này còn đảm bảo cho mĩ quan đô thị.

Đèn ứng dụng công nghệ led tiên tiến, do đó nó có thể cung cấp nguồn sáng với cường độ mạnh, chùm sáng tỏa đều và liên tục mà vẫn tiết kiệm năng lượng và không tỏa ra quá nhiều nhiệt.

Ngoài ra đèn còn được sản xuất từ những vật liệu nhẹ và bền, dễ dàng di chuyển và lắp đặt, chịu được áp lực cao.

Bên ngoài đèn được phủ một lớp bảo vệ chống thấm nước, chống bụi, do đó nâng cao được tuổi thọ của đèn, lên đến 50.000 giờ.

Đèn pha led cũng rất an toàn với môi trường do không thải ra các loại chất độc hại.

Nhờ những ưu điểm đặc biệt trên, đèn pha led đang trở thành lựa chọn tối ưu cho chiếu sáng đô thị, vừa mang lại hiệu quả chiếu sáng cao, vừa đảm bảo vẻ mĩ quan cho công trình, đem đến nét hiện đại và sang trọng cho đô thị.

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com