399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Sử dụng đèn led gắn vào bể cá

Sử dụng đèn led gắn vào bể cá

Trong các gia đình hay ở một vài nơi làm việc, chúng ta vẫn thấy sự hiện diện của những bể cá nhỏ nhắn, kèm theo đó là những bóng đèn led được gắn vào để tạo nên thẩm mỹ cho không gian.

Cuộc sống đang ngày càng vội vã đã khiến nhiều người không khỏi mệt mọi và luôn muốn tìm về thiên nhiên để có được cảm giác thoải mái nhất. Nhưng với cuộc sống chật chọi ở các thành phố hiện giờ, mong muốn này sẽ khó có thể được thực hiện với đại đa số mọi người. Lúc này đây những bể cá mini trong nhà ở hay nơi làm việc là điều mà mọi người có thể làm cho mình.

Trang trí bể cá vào không gian sinh sống và làm việc không chỉ giúp tinh thần thư thái, mà qua đó nó còn làm cho nơi đó thêm phần sang trọng và hiện đại nếu biết cách trang trí. Chỉ đơn giản bằng cách đưa đèn led gắn vào bể cá, ở một vài vị trì cụ thể đã giúp cho mọi thứ thêm phần sinh động, nó sẽ thu hút ngay mọi ánh nhìn ngay khi người ta bước vào không gian đó.

Dùng đèn Led Philips để gắn vào bể cá đã không còn lạ lẫm gì nữa mà dường như ai cũng đang làm. Với chi phí bỏ ra không quá nhiều, lại không mất thời gian để thực hiện nhưng lại giúp cho bể cá đẹp hơn, làm cho không gian xung quanh thêm phần rực rỡ nên ai cũng thích. Vấn đề lúc này đây là cần phải chọn loại đèn led làm sao cho phù hợp về mặt thiết kế và kích cỡ.

Nhà sản xuất hiện nay tung ra các mẫu đèn led dùng chiếu sáng trong bể cá cảnh với các công suất khác nhau, đáp ứng cho đòi hỏi của từng cá nhân người dùng. Nếu bạn muốn bể cá cảnh của mình thêm phần mờ ảo, với thứ ảnh sáng tối thì có thể chọn loại có công suất nhỏ từ 5- 10W. Còn nếu bạn cần làm cho khung cảnh trong bể cá sáng hơn nữa thì có thể chọn loại có công suất chiếu sáng mạnh hơn.

Ngoài loại đèn led có ánh sáng trắng đơn giản, để làm cho bể cá của mình thêm phần sinh động và đẹp mắt hơn, lúc này bạn có thể chọn loại đèn với ánh sáng được tạo ra có các máu sắc sặc sỡ khác nhau, tùy theo sở thích mà có sự lựa chọn phù hợp cho mình.