399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Spa ở sài gòn đậm chất Nhật Bản

Spa ở sài gòn đậm chất Nhật Bản

Spa ở sài gòn được thiết kế tối giản để tạo nên những khoảng trống nghỉ dưỡng khoáng đạt, thanh tịnh.
Không chỉ là nơi để bạn loại bỏ những lo lắng về làn da ngăm đen, những ngấn mỡ thừa hay những dấu hiệu lão hóa vì tuổi tác, Khơ Thị 170 Bis Trần Hưng Đạo, TP HCM còn là một không gian spa ở sài gòn nghỉ dưỡng mang phong cách Nhật Bản
Cửa trượt thường được sử dụng theo phong cách Nhật Bản mang đến sự riêng tư khi cần thiết và cho phép năng lượng lưu thông trong không gian nội thất khi mở ra.
Sự kết hợp hài hòa của chất liệu đá và cây xanh, gam trắng và tone trầm của gỗ cùng những khoảng không trong lành từ ô cửa sổ khiến không gian spa ở sài gòn đẹp một nét yên bình, tĩnh lặng. Gỗ là một trong những chất liệu được sử dụng trong mọi không gian mang đến cho người sử dụng cảm giác mộc mạc và thân thiện, giúp gắn kết con người với tự nhiên.
Việc lược bỏ những bức tường không cần thiết thay thế bằng những vách ngăn gỗ tạo nên không gian mở và sự xuyên suốt giữa không gian bên trong và bên ngoài.
Mừng khai trương chi nhánh, từ ngày nay đến ngày 30/9, Khơ Thị giảm giá tất cả các dịch vụ trọn gói lên đến 50%. Thông tin chi tiết xem tại đây.
Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566; 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: www.thammyvienkhothi.com