399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn lót dulux bao gồm những loại nào?

Sơn lót dulux bao gồm sơn lót cho nội thất và cả sơn lót chống kiềm dành cho ngoại thất, tất cả đều được trang bị tính năng kết dính tốt với sơn phủ, cùng hỗ trợ độ bao phủ tốt nhất đảm bảo chống được những đánh động của môi trường tới bề mặt cần sơn.

Sơn dulux người bạn thân thiết nhất đối với mọi công trình. Những công trình nào có sự góp mặt của dulux đều mang những nét đẹp độc đáo riêng biệt. Và sở hữu chất lượng hoàn hảo. Tuổi thọ cao, kiên cường, bền bỉ với thời gian dài. Chính vì thế nhà nhà đều tin dùng dulux đồng hành cùng gia đình xây đắp nên căn nhà hạnh phúc. Và dulux trở thành thương hiệu hàng đầu trên thịt trường cả nước nhận được sự yêu mến, tin tưởng lựa chọn nhiều nhất của khách hàng.

Để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sơn nhà ở cho tất cả khu vực, trong nhiều điều kiện môi trường thời tiết khác nhau. Dulux luôn cập nhập, cho ra đời thường xuyên hàng ngàn mẫu mã đa dạng, với màu sắc độc đáo, quyến rũ. Bên cạnh những sản phẩm sơn nội thất cao cấp, còn có sơn lót dulux đang được nhiều khách hàng đón nhận nhất hiện nay.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Dulux

Từ những thành công rực rỡ đã đạt được trước đó. Dulux ngày càng thể hiện được tài năng, sự chuyên nghiệp của mình qua việc cho ra đời hàng loạt sản phẩm sơn chính hãng phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau của khách hàng. Giúp khách hàng luôn có một nguyên liệu cao cấp, chắc chắn, đảm bảo an toàn khi bắt đầu tiến hành công trình thi công sơn nhà. Và một trong những sản phẩm đang chiếm số lượt lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Đó chính là sơn lót dulux với chất liệu cao cấp, những tính năng hấp dẫn phục vụ chu đáo cho người tiêu dùng. Khi sử dụng lớp sơn lót cao cấp này, ngôi nhà bạn đã được bảo vệ an toàn với mọi tác động xung quanh.

Sơn lót Dulux mang lại lớp chống kiềm hiệu quả cho ngoại thất

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những đặc tính, những ưu điểm hấp dẫn của dòng sản phẩm Sơn lót đến từ thương hiệu dulux nổi tiếng. Từ đó bạn sẽ bị cuốn hút trước những tính năng nổi bật, trước những lợi ích vượt trội mà dòng sản phẩm này mang lại. Và chúng tôi tin chắc bạn sẽ lựa chọn ngay mà không cần phải đắn đo, suy nghĩ, lo ngại về điều gì.

Sơn lót dulux một sản phẩm được sản xuất theo công thức riêng biệt. Với tính năng hấp dẫn là lớ màng sơn lót được thi công trước khi bạn tiến hành thi công sơn lớp màng nội thất bên ngoài.

Có tác dụng ngăn ngừa tình trạng những chất mang nồng độ kiềm cao có trong vôi rữa, xi măng có thể thấm sâu vào lớp màng nội thất. Giúp bề mặt sơn tường lúc nào cũng mịn màng, xóa tan các tình trạng nứt nẻ, vết loang lỗ.

Kể cả cho nội thất cũng cần có lớp sơn lót chống kiềm cao cấp do hãng sản xuất

Sản phẩm sơn lót còn được nhà sản xuất chú trọng về mặt chất lượng. Được cho ra đời theo mô hình sản xuất tiên tiến, nổi bật nhất trên thị trường. Trong thành phần nguyên liệu luôn là những chất đạt tiêu chuẩn, tuyệt đối không chứa thủy ngân hay chì.

Ngoài ra khi sử dụng sơn lót dulux, bạn còn đẩy lùi tình trạng tường nhà bị thấm dột nước mỗi khi có những cơn mưa nặng hạt trút xối xả vào tường nhà.

Kháng khuẩn cực kì tốt, giúp tường nhà luôn giữ được vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi, quyến rũ ban đầu của mình. Màu sơn lúc nào cũng tỏa sáng, bền màu, thu hút nhiều người yêu thích.

Sơn lót dulux bao gồm những loại nào?

SONBAYMAU.COM