399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Sơn Jotun cho kim loại bao gồm những sản phẩm gì?

Sơn Jotun cho kim loại bao gồm những sản phẩm gì?

Sơn Jotun cho kim loại bao gồm những sản phẩm gì giúp bạn hiểu rõ được sơn Jotun cho kim loại và những bề mặt khác bao gồm sơn Jotun Gadex, sơn Jotun 1 thành phần và sơn Epoxy Jotun đảm bảo được tính chống oxy hóa, chống rỉ sét cực tốt.

Sơn Jotun là thương hiệu sơn đã trở nên quen thuộc và phổ  biến tại  thị trường Việt Nam. Là thương hiệu  quốc tế có xuất xứ từ NaUy, sơn Jotun luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo về chất lượng, màu sắc bền đẹp cùng với các tính năng nổi trội. Không chỉ thế, sơn jotun luôn liên tục nghiên cứu và cải tiến sản phẩm, cho ra đời nhiều sản phẩm đa dạng về chủng loại để có thể đáp ứng tốt các nhu cầu của người tiêu dùng.

Ngoài các sản phẩm sơn nội thất, ngoại thất, sơn lót Jotun, bột trét Jotun thì còn có các sản phẩm sơn Jotun cho kim loại  gỗ.  Đây là một trong những dòng sản phẩm khá đặc biệt và độc đáo của thương hiệu sơn Jotun.

Sản phẩm thông thường của Sơn Jotun cho kim loại bao gồm các dòng sản phẩm sơn chống rỉ, sơn dầu phủ  với mục đích là bảo vệ và trang trí cho bề mặt kim loại.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

 Sản phẩm sơn phủ Jotun cho kim loại: Gardex bóng - Gardex bóng mờ:

Là dòng sơn dầu phủ bóng- bóng mờ cao cấp được thiết kế đặc biệt cho bề mặt gỗ, kim loại. Với công thức đặc biệt làm cho màng sơn bền lâu , chịu được dưới các thời tiết khắc nghiệt, thích hợp với các kết cấu sơn cửa sắt, sơn gỗ, sử dụng cho cả nội thất và ngoại thất.

Các ưu điểm nổi bật của dòng sơn phủ Jotun cho kim loại này là:

-  Thời gian khô nhanh, đảm bảo bề mặt sáng bóng và chắc chắn.

-  Nhẹ mùi, dễ sử dụng, không chứa chất độc hại

-  Với công thức công nghệ màu đích thực giúp màng sơn bền lâu theo thời gian.

-  Ngăn sự phát triển của rong rêu, nấm mốc

-  Chống rỉ sét gây ra hư hại.

Sản phẩm sơn dầu Gadex cho gỗ và kim loại chống oxy hóa tuyệt đối

 Sản phẩm sơn dầu phủ chống rỉ gốc Alkyd 1 thành phần Jotun alkyd primer:

Là loại sơn chống rỉ gốc alkyd được dùng với khả năng chống rỉ vượt trội bảo vệ các bề mặt kết cấu kim loại sắt, thép. Dùng làm lớp sơn phủ mờ và được đề nghị sử dụng trong công tác sơn bảo trì và thích hợp với nhiều loại kết cấu công nghiệp. Sơn có 2 màu xám và đỏ

Đặc điểm sơn Jotun cho kim loại ở dạng sơn dầu thông thường có nhiều màu sắc để bạn cũng như độ  bóng cao nhưng với những bề mặt kim loại cần có khả năng chịu va đập, mài mòn, chịu được nhiệt độ. Ở các sản phẩm sơn dầu không đáp ứng được các yếu tố trên vì vậy nhà sản xuất sơn đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm sơn Jotun cho kim loại gốc epoxy 2 thành phần.

 Sơn dầu phủ chống rỉ gốc Alkyd 1 thành phần Jotun alkyd primer

► Sơn Jotun cho kim loại dòng Epoxy 2 thành phần:

Được sử dụng trong những môi trường khắc nghiệt, vật liệu chịu tải trọng lớn, chịu những tác động xấu của môi trường khí hậu

Đặc điểm nổi bật sơn Jotun cho kim loại dòng Epoxy:

- Tính năng chống ăn mòn, chống rỉ sét, chịu mài mòn, chống trày xước hiệu quả.

-  Bền cứng, độ bám dính tốt

-  Sử dụng được trên nhiều bề mặt, dễ dàng trong việc thi công, tiết kiêm nhiều thời gian thi công

-  Không chứa các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người, thân thiện với môi trường.

-  Kháng nước, bụi bẩn và hóa chất

-  Màu sắc đa dạng, bóng đẹp 

 Sơn Jotun cho kim loại dòng Epoxy 2 thành phần

Nếu có thắc mắc về sơn cho kim loại Jotun chống rỉ cũng như chống sét, chống oxy hóa hãy nhanh tay liên hệ ngay Sơn Bảy Màu để được tư vấn cụ thể và chuyên nghiệp nhất, giá cả hợp lý tùy đơn hàng nhất định. Chúc quý khách luôn khỏe mạnh và thành công trong cuộc sống.

Sơn Jotun cho kim loại bao gồm những sản phẩm gì?

SONBAYMAU.COM