399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nhân
  • SƠN DULUX AQUATECH CHỐNG THẤM HIỆU QUẢ

SƠN DULUX AQUATECH CHỐNG THẤM HIỆU QUẢ

Một trong những dòng sơn mang tính chất đặc trưng chống thấm hiệu quả là sơn dulux Aquatech chất chống thấm cho bạn tường nhà sạch bóng mà không phải lo bị loang lỗ hay bất kì vấn đề gì.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thời tiết Việt Nam thường phải chịu những cơn mưa, bão lũ thất thường nên việc bảo vệ căn nhà tránh khỏi vết ố do nước mưa thấm, sơn Dulux đã đưa ra một sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu của khách Việt. khi mà chưa dòng sơn nào có thể chống thấm tốt như hãng, hãng đã nghiên cứu và đưa ra những giải pháp tốt hơn nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm mình hơn dòng sơn dulux weathershield chất chống thấm cũ thành sơn dulux aquatech chống thấm hiệu quả.

 

Thùng sơn AquaTech chống thấm hiệu quả

Công ty dược phẩm An Thiên Sơn Dulux Aquatech chống thấm hiệu quả có khả năng chống thấm gấp 2 lần so với phiên bản cũ, với công nghệ HYDROSHIELD tăng cường các liên kết của các phân tử, gia tăng khả năng chống thấm với bề mặt rất khó có thể để một phân tử nước nào luồn vào trong, bảo vệ tối đa tường nhà khỏi những tác động từ thiên nhiên khi ngôi nhà được coi là tài sản và tình thương vô cùng lớn với người Việt, không hẳn ẩn chứa trong đó chỉ là khối đá, sắt thép vô dụng mà bên trong phải là sự ấm áp, bão dừng sau cánh cửa.

 

Những tính năng vượt trội của sơn Dulux Aquatech chống thấm hiệu quả

 

Dược phẩm An Thiên Màu sắc của sơn Dulux Aquatech chống thấm hiệu quả cũng được cải thiện hơn sản phẩm cũ là màu sẽ sáng hơn bởi những sản phẩm chống thấm thường tối màu, tuy nhiên Dulux đã cải tiến được nhược điểm này và đưa lên làm thế mạnh của mình khi màu được sáng hơn, bề mặt tường cũng mịn hơn không bị rỗng phân tử như cũ nữa.

 

Một bên là màu sắc khi quét sơn chống thâm của Dulux, còn một bên là chất chống thấm khác

 

Đồng thời sơn có thể dễ dàng thi công khi trộn với nửa lít nước, 1 kg xi măng và 1 kg sơn AquaTech, thi công 2 lớp sơn trên bề mặt tường đã được vệ sinh sạch sau đó đợi một khoảng thời gian khô rồi hãy sử dụng tường với mục đích khác. Lưu ý, thời gian khô phải đợi từ 6 tới 8 tiếng đồng hồ cho lớp sơn chống thấm khô hẳn, lúc đó mới phát huy tác dụng và khoảng thời gian đợi khô lớp thứ nhất khoảng một tiếng rồi hãy sơn tiếp lớp sơn thứ 2, như vậy mới là an toàn mà không sợ bị 2 lớp sơn dính liền với nhau, gây mất thẩm mỹ cho bức tường.

Sơn Bảy Màu xin cung cấp cho quý khách hàng dòng sơn Dulux Aquatech chống thấm hiệu quả chính hãng, không qua trung gian, không bán hàng giả, hàng nhái kém chất lượng với giá cả cực kì phải chăng mà không có nơi nào có thể có mức giá hợp lý hơn nhằm mang lại giá trị lợi ích cho quý khách hàng đã gửi trọn niềm tin vào công ty.

SƠN DULUX AQUATECH CHỐNG THẤM HIỆU QUẢ

SONBAYMAU.COM