399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Rủi ro vận tải biển và tình trạng tổn thất hàng hóa bộ phận

Rủi ro vận tải biển và tình trạng tổn thất hàng hóa bộ phận

Tình trạng tổn thất một phần nào đó về hàng hóa là điều dễ dàng xảy ra khi chúng ta sử dụng phương thức vận tải đường biển cho nhu cầu mua bán quốc tế của mình. Tuy nhiên những tổn thất này có thể được bồi thường nếu bạn có một bảo hiểm đúng quy định và hợp lý nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chúng ta sẽ được phân biệt những dạng rủi ro cũng như những dạng tổn thất kèm theo của vận tải đường biển, để có thể ký hợp đồng bảo hiểm sao cho đảm bảo được những lợi ích cao nhất của mình. Về những dạng tổn thất chủ yếu có 2 dạng chính là tổn thất bộ phận và tổn thất toàn bộ, trong đó tổn thất bộ phận là vấn đề xảy ra cực kì thường xuyên trong lĩnh vực này.

Rủi ro vận tải biển và tình trạng tổn thất hàng hóa bộ phận

Công ty dược phẩm An Thiên Những dạng tổn thất bộ phận của vận chuyển đường biển sẽ bao gồm những trường hợp có sự sụt giảm về số lượng như các kiện hàng, thùng hàng bị sai lệch so với kết quả đếm ban đầu khi bốc hàng lên tàu. Hoặc đó có thể là tình trạng giảm sút về trọng lượng khi mà số lượng thì đảm bảo, trong khi đó hàng hóa thì có các vấn đề như mốc, rách bao bì,…

Dược phẩm An Thiên Đặc biệt nhất vẫn là hiện tượng ảnh hưởng về giá trị của hàng hóa, những trường hợp mà hàng bị hư hại do ẩm mốc là xảy ra rất nhiều. Đó cũng là đặc tính của vận tải đường biển mà chúng ta cần phải chú ý, tránh sử dụng phương thức vận chuyển này cho những loại hàng không phù hợp với không khí để không thiệt hại cho mình.

Những tổn thất này hầu hết hình thành do quá trình vận chuyển và bốc dỡ, hay có sự sai sót trong khi thực hiện. Những loại này thường không thiệt hại quá nhiều và sẽ được chi trả bởi bảo hiểm theo đúng quy định khi ký kết bảo hiểm giữa công ty và người mua hoặc người bán tùy theo.

Chúng ta cần phải biết được những dạng tổn thất của mình để có thể chủ động hơn trong việc mua bảo hiểm và kiểm hàng của mình, như vậy là cách tốt nhất để đảm bảo được giá trị hàng hóa trong những chuyến hàng được vận chuyển bằng đường biển.