399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Quà tặng bí ẩn - Thiên đường gấu bông giá rẻ

Quà tặng bí ẩn - Thiên đường gấu bông giá rẻ

Có một thiên đường gấu bông rất tuyệt đẹp, đó chính là quatangbian.com. Tại đây các nhân vật hoạt hình đáng yêu như doremon, ấu trùng lava, pikachu, baymax, pokemon, lava,... sẽ được biến hóa thành những chú gấu bông thật đáng yêu và mềm mại để bạn thoải mái sờ mó, ôm ấp, âu yếm chúng mọi lúc, mọi nơi.

Giá gấu bông tại đây dao động từ 200 ngàn đồng cho đến 2 triệu đồng, giá cả đều phụ thuộc vào loại gấu bông, kích thước của sản phẩm đó. Vì thế, khi đến với thiên đường gấu bông bạn thỏa sức để lựa chọn những chú gấu bông ngộ nghĩnh theo sở thích của mình!

Từ rất lâu, gấu bông đã trở thành 1 người bạn chung thủy và dễ mến đối với tất cả mọi người, từ những em bé chỉ mới vài tháng tuổi, cho đến các trẻ em tiểu học, trung học, các bạn tuổi teen, sinh viên, người đã đi làm… Sở dĩ gấu bông được yêu mến là bởi vẻ ngoài cuốn hút, xinh xắn, ngoài ra chúng còn là chỗ dựa tinh thần để bạn có thể tựa vào, và tâm sự nhỏ to cùng nó. Gấu bông luôn sẵn sàng lắng nghe những gì bạn nói và luôn ở bên cạnh bạn ngay cả khi cô đơn nhất.

Hiểu được vai trò quan trọng này của gấu bông nên shop Quà tặng bí ẩn đã tạo nên một thiên đường gấu bông với hàng loạt bộ sưu tập gấu bông đa dạng mẫu mã, kích thước, kiểu dáng và màu sắc.

Nhắc đến thiên đường, bạn sẽ nghĩ đến một thế giới thật lung linh và tuyệt đẹp, và đúng như những gì bạn nghĩ, các chú gấu bông tại Quà tặng bí ẩn sở hữu những màu sắc vô cùng bắt mắt: màu tím của sự thủy chung, màu đỏ của tình yêu nhiệt huyết, chân thành, màu xanh của niềm hy vọng, tươi mới, màu trắng của sự hồn nhiên tinh khiết… Tất cả mọi yêu cầu và mong muốn của bạn về sản phẩm gấu bông shop đều đáp ứng một cách nhanh chóng.

Nếu bạn đang muốn mua cho bạn gái một chú gấu bông thật đẹp và dễ thương nhưng lại đang lo lắng và quan tâm đến giá gấu bông hoặc bất kỳ thông tin nào đến gấu bôngthì hãy liên hệ shop nhé. Bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng: 399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TPHCM hoặc liên lạc qua HOTLINE: (08) 62664747 - 0909257554. Đội ngũ nhân viên của shop sẽ tư vấn cụ thể và nhiệt tình cho bạn!

Bạn cũng có thể ghé “thiên đường gấu bông’’ - Quà tặng bí ẩn qua website: quatangbian.com. Với giao diện web thân thiện, gần gũi, chỉ vài cú click chuột bạn đã khám phá được hàng loạt bộ sưu tập gấu bông đa dạng từ Quà tặng bí ẩn. Bạn có thể tìm hiểu về các loại gấu bông và các thông tin chi tiết tại phần danh mục sản phẩm - phân loại  ở trên web. Bên cạnh những hình ảnh đẹp và các thông tin đầy đủ, bạn còn được tìm hiểu kỹ về giá gấu bông được niêm yết tại mục theo giá.

Nếu không thể đến shop để mua sản phẩm và được nghe tư vấn kỹ lưỡng về cách chọn gấu bông, cách gói và tặng quà…, bạn có thể đặt đơn hàng trên website, và nhận hỗ trợ online. Với cách này, sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian di chuyển nếu bạn ở xa shop.

Các bạn yên tâm về sản phẩm nhé, vì khi giao hàng bạn được phép xem sản phầm và hoàn trả nếu như sản phẩm không đúng như yêu cầu của quý khách.