399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Mũi khoan bê tông Silver Bosch 2608680712

Giá bán mũi khoan bê tông Silver Bosch 2608680712 hoàn toàn mới. Quý khách vui lòng liên hệ để nhận báo giá khuyến mãi hấp dẫn hơn

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Mũi khoan bê tông Silver Bosch 2608680712 được thiết kế 130 độ góc, được làm từ hợp kim cacbua vonfram mang lại giá trị sử dụng lâu dài cho sản phẩm và người sử dụng và có khả năng thích ứng với tất cả các bộ gõ khoan khác nhau. Ngoài ra, mũi khoan được ứng dụng trong ngành công nghiệp xây, sỏi, bê tông và đá gõ công việc khoan. Một sản phẩm tiện ích và mang lại nhiều giá trị thiết thực cho người sử dụng, hãy nhanh tay chọn nhé!
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Công ty dược phẩm An Thiên Mũi khoan được thiết kế 130 độ góc, được làm từ hợp kim cacbua vonfram mang lại giá trị sử dụng lâu dài cho sản phẩm và người sử dụng và có khả năng thích ứng với tất cả các bộ gõ khoan khác nhau.
Dược phẩm An Thiên Mũi khoan chuyên dùng máy có đầu khoan loại đầu vặn. Và được ứng dụng trong ngành công nghiệp xây, sỏi, bê tông và đá gõ công việc khoan để khoan tường, bê tông.