399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Mua xe đẩy hàng dựa vào yếu tố nào?

Trước khi mua xe đẩy hàng, bạn thường boăn khoăn, không biết chọn lựa như thế nào cho phù hợp. Những yếu tố nào để quyết định chọn mua xe đẩy hàng?
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Để giải toả những boăn khoăn của bạn, trước hết bạn nên tính toán để chọn mua xe đẩy hàng dùng vào việc gì? chở loại hàng gì? kích cỡ và trọng lượng mỗi khi di chuyển hàng là bao nhiêu?

Công ty dược phẩm An Thiên Chất lượng đường mà xe đẩy hàng mà bạn muốn sử dụng thuộc loại tốt, xấu, có gờ bậc ngăn giữa các đoạn đường hay không? Nếu đường xấu, độ chênh cao thì nên chọn loại bánh xe có đường kính lớn để dễ đi trên bề mặt có gờ hay mấp mô.

Dược phẩm An Thiên Với lớp sàn cần phải bảo vệ thì bạn nên chọn mua xe đẩy hàng có bánh xe bằng cao su. Cao su có độ đàn hồi lớn nên sẽ tiếp xúc êm với mặt sàn và hạn chế gây tiếng ồn. Còn nếu phải tải nặng, bạn chọn dùng bánh xe có lốp bằng nhựa để có thể tải nặng. Riêng với các khu vực sử dụn cần sự yên tĩnh thì nên chọn loại bánh xe êm nhẹ và dễ xoay chuyển. Chọn mua xe đẩy hàng với bánh xe có chiều rộng nhỏ nhưng đường kính bánh lớn tương đối và trọng tải phù hợp...

Ngoài ra, nếu chọn mua xe đẩy hàng dũng để trưng bày các sản phẩm có tính chất sang trọng như mỹ phẩm, đồ điện tử... thì nên chọn loại xe đẩy hàng có mẫu mã đẹp. Giá trị xe, thẩm mỹ của xe đẩy hàng sẽ giúp bạn tôn lên những giá trị của sản phẩm mà bạn trưng bày.

Tất cả những yếu tố trên để đánh giá xe đẩy hàng. Từ đó, bạn sẽ nhờ nhân viên tư vấn để có thể chọn mua xe đẩy hàng cho phù hợp với nhu cầu của mình.