399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Một số loại xe đẩy hàng thông dụng tại công ty Thành Đạt, THADACO

Một số loại xe đẩy hàng thông dụng tại công ty Thành Đạt, THADACO

Trong thời đại sản xuất phát triển như hiện này thì xe đẩy rất cần thiết cho trung chuyển hàng hóa. Từ khi có xe đẩy hàng, mọi thứ trở nên dễ dàng rất nhiều. Vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm sức lực, điệu kiện làm viêc của công nhân từ đó cũng được cải thiện hơn. Bài viết này sẽ giới thiệu cho những ai đang có nhu cầu mua xe đẩy hàng chất lượng có thể tìm được sản phẩm mình mong muốn với công ty chuyên bán mặt hàng xe đẩy, công ty Thành Đạt- THADACO.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tôi là chủ của một kho sản xuất dầu ăn. Lúc trước do bản thân không hiểu được sự cần thiết của xe đẩy trong sản xuất cho nên một phen hú vía. Khi thành lập kho sãn xuất dầu ăn, tôi cứ nghĩ là mình chỉ cần đầu tư thật là nhiều tiền vào nguồn nguyên liệu thôi, rồi kiếm mối man là đủ. Nhưng không ngờ, việc đầu tư cách phương tiện hỗ trợ người lao động còn quan trọng hơn. Mặc dù kho nhận được nhiều đơn đặt hàng nhưng luôn bị khách hàng phàn nàn về tốc độ vận chuyện quá chậm, thêm nữa khi kiểm tra hàng, có nhiều chay bị mốp méo nữa, thật sự rất khó để bán cho người khác.

Công ty dược phẩm An Thiên Vì lí do trên mà tôi đã khảo sát những kho sản xuất dầu của những người quen biết trong nghề. Chứng kiến cảnh công nhân người ta làm việc mới thấy thương cho công nhân của mình. Ở đây có hẳn hoi một khu dành cho xe đẩy, vì vậy mà việc vận chuyển hàng hóa ở đây khá nhanh và an toàn.

Dược phẩm An Thiên Trong khi kho nhà thì công nhân mang vác thủ công từng thùng, từng thùng mà mồ hơi rồng rồng đến phát tội. Cuối cùng, tôi quyết định trang bị thêm hệ thống xe đẩy hàng trong kho để phần nào giúp họ đỡ vất vã hơn. Và khi nghiên cứu tất cả các công ty chuyên bán xe đẩy, tôi vẫn thích xe đẩy hàng được bán tại công ty Thành Đạt - THADACO nhất. Công ty này đã thành lập được hơn 10 năm cho nên cũng được coi là dày dặn trong lĩnh vực này. Xe ở đây không thể nói là tốt nhất thế giới. Nhưng tôi chắc rằng không công ty nào đảm bảo chất lượng và uy tính như Thành Đạt. Các loại xe ở đây được bán với nhiều mức giá khác nhau, mẫu mã cũng rất đa dạng. Ba dòng xe đẩy chủ lực ở đây có nguồn gốc từ Nhật Bản, Thái Lan, Và Đài loan. Tại đây đảm bảo không lấy hàng Trung Quốc loại dõm để bán, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng. Nếu phát hiện ra một sản phẩm kém chất lượng công ty sẽ hoàn trả tiền lại và bồi thường cho bạn.

Một số dòng xe đẩy hàng tiêu biểu đó là: dòng Prestar của Nhật với giá từ 1,500,000 đồng cho đến tầm 5,000,000 đồng; dòng xe Jumbo của thái cũng rất đẹp và bền, giá tầm 1,500,000 đồng cho đến 6,000,000 đồng hay dòng Sumo giá mềm hơn, dao động từ 1,000,000 đồng đến 3,000,000 đồng,.. Riêng tôi lại thích dòng xe của Nhật hơn. Loại này trong kho đã sử dụng được 10 năm rồi nhưng vẫn còn rất ngon. Bên cạnh đó Thành Đạt cũng có nhiều chương trình giảm giá vào các dịp lễ trong năm cũng như các chương trình bảo hành hấp dẫn.