399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Một số cách làm bẫy chuột đơn giản nhất

Một số cách làm bẫy chuột đơn giản nhất

Nếu bạn đang gặp vấn đề vì có một vài con chuột chạy loanh quanh trong nhà hàng đêm hay đang bị nó phá hoại thì có thể tự làm các loại bẫy chuột đặt biết đơn giản sau đây. Với những loại bẫy này bạn chỉ tốn chưa tới 30p để làm những có khả năng bẫy chuột rất cao.

>>  Cách làm bẫy chuột bán nguyệt  >>  Cách diệt chuột

>>  Cách làm bẫy chuột điện  >>  Cách làm bẫy chuột keo

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nói về cách làm bẫy chuột thì người ta sẽ dựa vào  đặc tính hoạt động của loại chuột mà tìm cách bắt chúng lại. Vì chuột là một loài vật sống về đêm và chỉ xuất hiện khi không có con người, loài này rất tinh ranh và có khả năng chui lui, lẫn trốn cực kì tài tình. Vậy nên để có thể bắt được chuột thì một là phải dung bẫy hoặc sử dụng thuốc diệt chuột.

Công ty dược phẩm An Thiên Nói về bẫy chuột thì nó được chia làm 2 loại: một loại bẫy nhốt và một loại bẫy giết. Nhưng giờ đây còn thêm loại bẫy dính nữa.

Dược phẩm An Thiên Bẫy nhốt là loại bẫy được làm với hệ thống như một cái lồng có lò xo để khi chuột chui vào bẫy sẽ bị nhốt vào trong đó. Với loại bẫy này thì chuột này thì những con chuột bị bắt sẽ không bị chết và chỉ bị nhốt lại và chờ xử lý (thường thì không chết trước thì cũng chết sau). Những loại bẫy này như bẫy lồng, bẫy bằng chai nhựa, bẫy hang,…

Loại bẫy thứ hai là loại bẫy làm chết luôn cả chuột, với loại bẫy này thì xác định con chuột nào mắc phải bẫy thì die luôn. Thường loại bẫy này được thiết kế như một chiếc bẫy săn trong rừng, khi chuột mắc bẫy sẽ bị kẹp bởi một lực cực kì lớn và chắc chắn sẽ chết vì gãy xương hoặc lục phủ ngũ tạng bị tổn thương mà chết. Loại bẫy này thường được biết tới như bẫy bán nguyệt, bẫy chuột thợ săn,..

Và loại bẫy cuối cùng là loại bẫy bằng keo dính, với loại bẫy này thì bạn không còn xa lạ gì khi lâu lau cũng nghe vài chiếc xe vừa chạy vừa rao bán keo dính chuột siêu tốc. Tuy nhiên, loại bẫy này thường chỉ sài một lần rồi phải làm cái mới.