399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghiệp
  • Máng đèn Rạng Đông huỳnh quang FS40/36x3 M6 1m2

Máng đèn Rạng Đông huỳnh quang FS40/36x3 M6 1m2

Máng đèn Rạng Đông âm trần loại huỳnh quang 1m2 FS40/36x3 M6 mang đến giải pháp chiếu sáng cho các công trình văn phòng, siêu thị, trường học.

Là thương hiệu chiếu sáng được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và chọn lựa trong thời gian gần đây Rạng Đông ngày càng cố gắng để sản xuất ra thật nhiều sản phẩm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Các sản phẩm đến từ Rạng Đông được phục vụ ứng dụng trong rất nhiều ngành nghề từ đời sống đèn thủy hải sản, nông nghiệp, công nghiệp… Và máng đèn Rạng Đông huỳnh quang FS40/36x3 M6- Máng âm trần 1m2 3 bóng cũng chính là một trong số những sản phẩm đưa Rạng Đông đến gần với người tiêu dùng hơn nữa.

Hiện nay bộ máng đèn Rạng Đông với chất lượng chiếu sáng vượt trội được sử dụng rộng rãi trong nhiều không gian chiếu sáng khác nhau như: văn phòng, cao ốc, trung tâm mua sắm thương mại, siêu thị, trường học.

mang den rang dong

Đặc điểm máng đèn Rạng Đông huỳnh quang FS40/36x3 M6

- Máng đèn có chiều dài 1m4 với 3 bóng đèn được hoạt động ở công suất 36W.

- Sản phẩm được sử dụng ballast điện tử để hỗ trợ cho việc phát điện, chao phản quang có dạng parabol với thanh cài bằng nhôm sọc.

- Bộ máng đèn gồm chóa phản quang, thân đèn và đui đèn giúp hỗ trợ, bảo vệ bóng đèn trong quá trình chiếu sáng.

Ưu điểm máng đèn Rạng Đông huỳnh quang FS40/36x3 M6

- Với thiết kế đồng bộ, tối ưu hóa các hệ thống điện, độ phát quang và tuổi thọ của đèn sản phẩm giúp tạo nên một thể thống nhất với nguồn năng lượng chiếu sáng hiệu quả cao vượt trội.

- Sử dụng bóng đèn huỳnh quang T8 chiếu sáng tiết kiệm được 23% điện năng tiêu thụ so với bóng đèn T10 từ đó giúp người tiêu dùng tiết kiệm một khoảng chi tiêu hiệu quả.

- Thân của máng đèn có thiết kế chắn chắn với lớp thép có phủ sơn tĩnh điện giúp chống lại sự ăn mòn và gỉ sét.

- Nguyên liệu sản xuất cao cấp chống lại được tác động bên ngoài giúp nâng cao hiệu quả chiếu sáng cũng như tuổi thọ sử dụng.

Để biết thêm thông tin về máng đèn Rạng Đông bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline:

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com